Tin mới

Sau hơn 1 thập kỷ, Y Phụng công khai gọi tên tình cũ Lý Hùng: Lý do bất ngờ

Thứ năm, 29/07/2021, 09:02 (GMT+7)

Mỹ nhân màn ảnh Việt một thời Y Phụng bất ngờ công khai gọi tên Lý Hùng và thể hiện tình cảm tự hào về người tình cũ. 

Cách đây ít giờ, mỹ nhân màn ảnh Việt một thời - Y Phụng bất ngờ chia sẻ một bài viết về người tình cũ Lý Hùng cùng dòng trạng thái tự hào về nam tài tử: "Em tự hào về anh - Lý Hùng". Lý Hùng đã làm gì khiến tình cũ Y Phụng phải đăng đàn đầy tự hào như vậy?

Y Phụng công khai thể hiện niềm tự hào về tình cũ Lý Hùng. Ảnh FBNV
Y Phụng công khai thể hiện niềm tự hào về tình cũ Lý Hùng. Ảnh FBNV

Theo đó, Lý Hùng cùng gia đình có việc làm ý nghĩa khi quyên góp 30 tấn gạo cho người nghèo giữa lúc dịch đang diễn biến phức tạp. Khi biết được thông tin này, Y Phụng đã không giấu được niềm tự hào về tình cũ. Đây cũng là lần hiếm hoi sau hơn 1 thập kỷ, "Nữ hoàng ảnh lịch" Y Phụng mới chịu công khai nhắc về Lý Hùng trên trang cá nhân như vậy.

Động thái này của Y Phụng cho thấy, cô và tình cũ Lý Hùng vẫn luôn dành những tình cảm tốt đẹp cho nhau, luôn quan tâm và dõi theo đối phương mỗi ngày. 

>> Xem thêm: Vợ Mạnh Trường trong 'Hương vị tình thân 2': Nhan sắc đỉnh cao khó bị Phương Oanh làm lu mờ

Y Phụng và Lý Hùng từng là cặp đôi đẹp trong làng giải trí những năm thập niên 90. Ảnh internet
Y Phụng và Lý Hùng từng là cặp đôi đẹp trong làng giải trí những năm thập niên 90. Ảnh internet

Lý Hùng và Y Phụng từng là cặp trai tài, gái sắc của điện ảnh Việt những năm thập niên 90. Thời đó, Y Phụng được mệnh danh là mỹ nhân gợi cảm nhất thập kỷ khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ. Trong khi đó, Lý Hùng là nam tài tử điển trai và đắt show nhất thời điểm đó. 

Nói về chuyện tình yêu với Y Phụng, Lý Hùng thừa nhận cả hai có hẹn hò vài năm tuy nhiên vì gặp một số trục trặc từ phía gia đình nên đã không thể đến được với nhau. Trong khi đó, phía "Nữ hoàng ảnh lịch lại không thừa nhận chuyện yêu đương với Lý Hùng. 

Nhan sắc vẫn xinh đẹp, quyến rũ của 'Nữ hoàng ảnh lịch' Y Phụng. Ảnh internet
Nhan sắc vẫn xinh đẹp, quyến rũ của 'Nữ hoàng ảnh lịch' Y Phụng. Ảnh internet

Sau đó, Y Phụng ra nước ngoài định cư và lập gia đình. Hiện tại, tình cũ Lý Hùng đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và có một cô con gái kháu khỉnh. Sau thời gian lui về hậu trường chăm lo cho gia đình, mỹ nhân màn ảnh một thời nay đã quyết định quay trở lại đam mê nghệ thuật, trở lại ánh đèn sân khấu lung linh.

>> Xem thêm: Phi Nhung tự nhận mình 'mặt lì', bất chấp liêm sỉ đi kêu gọi từ thiện

Trong khi Y Phụng có hạnh phúc viên mãn thì Lý Hùng vẫn chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Nam tài tử thường xuyên cùng gia đình làm Từ thiện, truyền năng lượng tích cực tới cộng đồng. Nam tài tử cũng thi thoảng xuất hiện trong một số bộ phim và gameshow truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news