Tin mới

Lý Nhã Kỳ buông lời than thở, đại gia trăm tỷ vào bình luận gây chú ý

Thứ tư, 08/04/2020, 09:23 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ buông lời "than trời" vì không thể tin rằng mình đã hoàn thành trở thành con người khác, đại gia trăm tỷ vào an ủi nhưng lại bị người đẹp phũ phàng.

Ở nhà tránh dịch quá lâu, Lý Nhã Kỳ nhìn lại những hình ảnh của mình và không thể nghĩ rằng mình đã biến thành một cô nông dân chính hiệu đâu còn là "nữ hoàng" kiêu sa với những bộ cánh lộng lẫy nữa. "Trời ơi, chắc bây giờ mọi người quen hình ảnh cô nông dân này hơn là cô Kỳ- Nữ quàng thảm đỏ rồi" - Lý Nhã Kỳ hài hước chia sẻ.

Lý Nhã Kỳ than trời vì không nhận ra mình, Nathan Lee an ủi lại bị người đẹp phũ phàng. Ảnh internet

Dưới bài viết của Lý Nhã Kỳ, đại gia trăm tỷ Nathan Lee an ủi và gọi người bạn thân thiết là Tấm: "Tấm ơi lên lên cây cau đi, tôi ở dưới đuổi kiến cho". Ngay lập tức, Lý Nhã Kỳ "bóc phốt" gọi Nathan Lee là Cám: "Cám thật tốt với chị em". Không chịu nhận vai Cám ác độc, nam ca sĩ khẳng định mình là Bụt: "Tôi là Bụt bà hiểu chưa".

Dòng đối đáp hài hước của Lý Nhã Kỳ và đại gia trăm tỷ này khiến cư dân mạng thích thú. Được biết, nữ diễn viên có mối quan hệ thân thiết với Nathan Lee. Nếu Lý Nhã Kỳ soán ngôi "đệ nhất yêu nữ hàng hiệu", thì Nathan Lee chẳng kém cạnh khi đoạt danh xưng "đệ nhất yêu nam hàng hiệu" của showbiz Việt.

Cả hai thường xuyên "thả thính" nhau trên mạng xã hội. Không chỉ vậy mỗi lần xuất hiện cùng nhau, Lý Nhã Kỳ và đại gia trăm tỷ này còn không ngại có những cử chỉ thân mật như đôi tình nhân. Tuy nhiên, cả hai khẳng định chỉ là chị em thân thiết.

Vừa qua, Lý Nhã Kỳ công khai chia tay bạn trai đại gia sau nhiều năm hẹn hò. Sau đó, nữ diễn viên dính nghi vấn hẹn hò với MC Đại Nghĩa. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn, nữ doanh nhân đã lên tiếng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news