Tin mới

Lý Nhã Kỳ khoe tài sản 'khủng' trong resort triệu đô triệu đô xa xỉ

Thứ ba, 07/04/2020, 08:43 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ khoe cả 'khối tài sản khủng' sau thời gian chờ đợi, chăm sóc trong khu nghỉ dưỡng triệu đô của mình.

Tránh dịch, Lý Nhã Kỳ đã về khu nghỉ dưỡng triệu đô của mình để ở và trở thành "cô làm vườn" xinh đẹp. Mới đây, cựu đại sứ Du lịch đã khoe thành tích "tài sản khủng" thu hoạch được trong khu nghỉ dưỡng của mình khiến ai cũng xuýt xoa.

Sau một thời gian chăm sóc, cuối cùng khu vườn của Lý Nhã Kỳ cũng đã bội thu với vô số loại hoa quả như bơ, sầu riêng rồi cả vườn rau rộng thênh thang, xanh mát. Cuộc sống an nhàn của Lý Nhã Kỳ giữa mùa dịch cũng là niềm mơ ước của không ít người.

Được biết, khu nghỉ dưỡng của Lý Nhã Kỳ ở Đà Lạt rộng 7.000 m2, có 16 villa. Nữ diễn viên cho biết, đây là món quà cô dành tặng mẹ của mình. Ngoài resort ở Đà Lạt, Lý Nhã Kỳ còn sở hữu nhiều bất động sản tại TP.HCM.

Lý Nhã Kỳ trốn dịch trong khu nghỉ dưỡng triệu đô. Ảnh internet

Bước chân vào nghệ thuật với vai trò diễn viên tuy nhiên sau đó, Lý Nhã Kỳ đã gần như không tham gia đóng phim và xuất hiện ở các sự kiện lớn trong showbiz. Đặc biệt, nữ diễn viên là tên tuổi tham gia nhiều sự kiện thời trang lớn trên thế giới. Cô từng được biết đến với vai trò Đại sứ Du lịch.

Là một nữ đại gia thuộc hàng nhất nhì showbiz nhưng Lý Nhã Kỳ khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Nữ diễn viên mới công khai chia tay bạn trai bí mật sau nhiều năm hẹn hò. Sau đó, Lý Nhã Kỳ bị đồn hẹn hò với MC giàu nhất nhì Việt Nam - Đại Nghĩa. Tuy nhiên, nữ diễn viên nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news