Tin mới

Lý Nhã Kỳ đáp trả khi bị CDM lên tiếng 'giáo huấn' chữ 'Hiếu'

Thứ bảy, 03/12/2022, 12:10 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ khoe 'sương sương' hành trình của mình trong tháng 12, thế nhưng lại gặp phải câu nói khiến cô không thể ngồi yên.

Được mệnh danh là "nữ đại gia của showbiz Việt", Lý Nhã Kỳ khiến bao người không khỏi trầm trồ về cuộc sống sung túc và sang chảnh của mình. Mới đây nhất trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ còn khoe "sương sương" hành trình trong tháng 12 này của mình với việc đi du lịch 10 nước trên thế giới.

"Chuẩn bị năng lượng đón 1 năm mới với nhiều kế hoạch trong sự nghiệp của mình. Thưởng cho 1 chuyến đi 10 nước trong tháng 12. Bay thui nào", Lý Nhã Kỳ chia sẻ kèm theo hình ảnh "úp mở" gương mặt mộc căng bóng của mình.

Lý Nhã Kỳ úp mở gương mặt mộc xinh đẹp. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ úp mở gương mặt mộc xinh đẹp. Ảnh: FBNV

Bên dưới hình ảnh này, không ít người bày tỏ sự ghen tỵ và ngưỡng mộ đến cuộc sống của Lý Nhã Kỳ. Tuy nhiên, bất ngờ xuất hiện một lời bình luận lên tiếng chỉ trích Lý Nhã Kỳ khi cho rằng cô không làm tròn chữ "hiếu" vì đến tuổi 40 mà vẫn chưa lập gia đình, chỉ lo tận hưởng cuộc sống. Không nề hà, nữ diễn viên lập tức đáp trả: "Ngay sau đó, nữ diễn viên đã đáp trả: "Bớt giảng và khuyên cuộc đời người khác bạn ơi" và nhận được nhiều đồng tình của Cộng đồng mạng.

Lý Nhã Kỳ đáp trả khi bị CDM lên tiếng 'giáo huấn' chữ 'Hiếu'. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ đáp trả khi bị CDM lên tiếng 'giáo huấn' chữ 'Hiếu'. Ảnh: FBNV

Lý Nhã Kỳ được biết đến là nữ diễn viên của màn ảnh Việt với những bộ phim như "Kiều nữ và đại gia", "Thượng Hải", "Gió nghịch mùa", "Chiếc giường chia đôi", "Mùa hè lạnh"… Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1982 cũng xuất hiện trên nhiều gameshow, chương trình truyền hình.

Lý Nhã Kỳ đáp trả khi bị CDM lên tiếng 'giáo huấn' chữ 'Hiếu' - Ảnh 1
Lý Nhã Kỳ đáp trả khi bị CDM lên tiếng 'giáo huấn' chữ 'Hiếu' - Ảnh 2
Lý Nhã Kỳ độc thân, giàu có và quyến rũ ở tuổi 40. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ độc thân, giàu có và quyến rũ ở tuổi 40. Ảnh: FBNV

Ở tuổi 40, Lý Nhã Kỳ dù độc thân nhưng vẫn luôn nhận được nhiều lời khen trẻ trung, xinh đẹp. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng được nhiều người ngưỡng mộ về cuộc sống độc thân, giàu có. Những lần đi sự kiện mang tầm quốc tế của Lý Nhã Kỳ đều khiến nhiều người trầm trồ vì sự chịu chi và chịu chơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news