Tin mới

Lý Nhã Kỳ gây sốt khi khui lại ảnh đọ sắc với mỹ nhân hàng đầu Cbiz Phạm Băng Băng

Thứ tư, 05/05/2021, 16:27 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ khoe ảnh đọ sắc với Phạm Băng Băng khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Lý Nhã Kỳ không chỉ là đại gia kim cương nức tiếng showbiz Việt mà còn là nghệ sĩ có mối quan hệ tốt với các ngôi sao quốc tế. Trong đó tình bạn xuyên biên giới của người đẹp và mỹ nhân Hoa ngữ Phạm băng băng cũng được dân tình quan tâm.

Lý Nhã Kỳ tự khui lại ảnh năm xưa với mỹ nhân Hoa ngữ Phạm Băng Băng
Lý Nhã Kỳ tự khui lại ảnh năm xưa với mỹ nhân Hoa ngữ Phạm Băng Băng

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ bất ngờ tự khui lại ảnh chụp chung với Phạm Băng Băng năm xưa, lập tức thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Màn đọ sắc của 2 mỹ nhân đình đám Việt Nam – Trung Quốc nhận được sự khen ngợi vì nhan sắc 1 chín một mười không ai kém cạnh.

Cùng với đó Lý Nhã Kỳ đính kèm dòng trạng thái dài: "Mọi người biết không, thường những cô gái đầu 8x vô cùng bản lĩnh và cá tính. Như Phạm Băng Băng, một cô bạn mà Kỳ rất quý mến và trân trọng.

Bởi cô nàng họ Phạm này, ngoài sở hữu tài năng diễn xuất tuyệt vời, sự thông minh mà cô còn vô cùng bản lĩnh khi đối đầu với những chuyện không hay xảy ra trong thời gian qua và giờ đây cô bạn khá thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Kỳ rất mong sớm có dịp gặp lại cô bạn này trong thời gian tới". Được biết, những hình ảnh được Lý Nhã Kỳ đăng tải đã được ghi lại khi cô đến dự liên hoan phim Cannes.

Lý Nhã Kỳ gây sốt khi khui lại ảnh đọ sắc với mỹ nhân hàng đầu Cbiz Phạm Băng Băng - Ảnh 1
Lý Nhã Kỳ gây sốt khi khui lại ảnh đọ sắc với mỹ nhân hàng đầu Cbiz Phạm Băng Băng - Ảnh 2
2 mỹ nhân không hề kém cạnh nhau về mặt nhan sắc
2 mỹ nhân không hề kém cạnh nhau về mặt nhan sắc

Trong khung hình, có thể thấy, cả Phạm Băng Băng và Lý Nhã Kỳ đều make-up khá cầu kỳ, lên đồ chặt chém khi đi sự kiện cạnh nhau. Nhan sắc cực phẩm không góc chết và thần thái đỉnh cao của Phạm Băng Băng vẫn luôn xứng đáng ngôi vị nữ hoàng giải trí Hoa ngữ. Riêng Lý Nhã Kỳ lại toát lên vẻ sang chảnh quý phái, quyền lực nhưng không kém phần thướt tha, quyến rũ. Cô không hề bị áp đảo nhan sắc khi đứng cạnh mỹ nhân xứ Trung.

Ảnh FBNV​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news