Tin mới

Vợ Xuân Bắc có động thái đáp trả Trang Trần sau khi 'thổi bùng' lại mâu thuẫn từ quá khứ

Thứ tư, 05/05/2021, 15:52 (GMT+7)

Đăng tải hình ảnh mới nhất, vợ Xuân Bắc như đáp trả lời mỉa mai trước đó của Trang Trần sau khi chính cô có những lời lẽ không hay về cựu người mẫu.

Giữa ồn ào của Trang Trần và bà PH - vợ ông Dũng "lò vôi", mới đây bà xã của Xuân Bắc là Hồng Nhung bất ngờ chia sẻ lại sự việc này lên trang cá nhân. Đáng chú ý là kèm theo chia sẻ của mình, Hồng Nhung còn dùng những lời lẽ khó nghe dành cho cựu người mẫu Trang Trần.

Trang Trần và vợ Xuân Bắc vừa có màn đấu khẩu trên MXH. Ảnh: Internet
Trang Trần và vợ Xuân Bắc vừa có màn đấu khẩu trên MXH. Ảnh: Internet

Vốn là một người chẳng nề hà ai động chạm đến mình, Trang Trần lập tức đăng đàn phản hồi thể hiện sự bức xúc của mình. Thậm chí, cựu người mẫu còn sẵn sàng "tay đôi" với vợ Xuân Bắc khi cô có những lời lẽ khó nghe. Không chỉ đáp lại lời khiêu khích, Trang Trần còn lên tiếng bóng gió mỉa mai Hồng Nhung khi là giảng viên nghệ thuật mà lại không muốn "yên phận" và chê bai về ngoại hình bà xã Xuân Bắc: "Học diễn viên không ai mời đóng phim nên định đóng hài trên mạng hả chị? Sang lên nhé mặt lưỡi cày".

Trước màn "phản công" từ Trang Trần, vợ Xuân Bắc tiếp tục khiến sự việc có dấu hiệu đi xa hơn khi cô đăng nhẹ hình ảnh của bản thân kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Xinh thế này mà bảo mặt lưỡi cày" như để đáp trả lại Trang Trần.

Màn đáp trả của vợ Xuân Bắc trước lời lẽ từ Trang Trần. Ảnh: FB
Màn đáp trả của vợ Xuân Bắc trước lời lẽ từ Trang Trần. Ảnh: FB

Nhận thấy sự việc có thể đi đến ồn ào hơn nữa, một người hâm mộ đã đứng ra khuyên nhủ vợ Xuân Bắc: "Em thấy tự nhiên đang yên đang lành chị động vào người ta. Ghét thù thì block không quan tâm và không nên động chạm đến nhau chị ạ. Ý kiến cá nhân của em thôi". Ngay lập tức, Hồng Nhung đã đáp lại khi nhắc lại "mối thù 3 năm trước: "Vậy em phải theo dõi 3 năm mới đủ nhé".

Mâu thuẫn giữa vợ Xuân Bắc và Trang Trần xuất phát từ 3 năm trước. Ảnh: FBNV
Mâu thuẫn giữa vợ Xuân Bắc và Trang Trần xuất phát từ 3 năm trước. Ảnh: FBNV

Cách đây 3 năm, khi Hồng Nhung tố đồng nghiệp của chồng là NSND Anh Tú chèn ép, Trang Trần lập tức lên tiếng bênh vực cho thầy giáo cũ. Không những vậy, cựu người mẫu còn quay ra tố ngược lại vợ Xuân Bắc khi có những lời lẽ coi thường người mẫu như cô.

Vợ Xuân Bắc có động thái đáp trả Trang Trần sau khi 'thổi bùng' lại mâu thuẫn từ quá khứ - Ảnh 1

"Tôi còn nhớ như in lúc chị xúc phạm một sinh viên năm nhất như tôi vào một buổi sáng, lúc 9 giờ trong tiết học giải phóng hình thể. Gương mặt chị thảng thốt tuyên bố cho tôi nghỉ học. Ban giám hiệu ngày đó là thầy Xuân Yến và cô Vân Anh đã công bằng lắm, tôi không sai lý do gì đuổi học tôi", Trang Trần chia sẻ. Đồng thời cô cũng cho biết sẽ không bao giờ quên lời nói miệt thị nghề nghiệp "Chân dài người mẫu thì làm được gì" mà Hồng Nhung đã gửi đến cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news