Tin mới

Lý Nhã Kỳ giản dị đi ăn cơm lề đường

Thứ tư, 01/10/2014, 10:55 (GMT+7)

Cựu đại sứ du lịch luôn giản dị với cuộc sống đời thường, hình ảnh mới đây nhất bắt gặp Lý Nhã Kỳ giản dị đi ăn tại quán cơm bên đường.

 

 

 

 

 

Cựu đại sứ du lịch luôn giản dị với cuộc sống đời thường, hình ảnh mới đây nhất bắt gặp Lý Nhã Kỳ giản dị đi ăn tại quán cơm bên đường.

Lý Nhã Kỳ trong mắt mọi người luôn là một ngôi sao tiếng tăm trong làng giải trí, cô luôn xuất hiện sang trọng và quý phái. Đặc biệt những bộ trang phục và phụ kiện độc đáo bằng tiền tỷ và sở hữu ngôi nhà triệu đô xe hơi sang trọng cộng với sự thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh.

Mặc dù giàu sang nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn có một lối sống giản dị và khiêm tốn.

Tuy nhiên, ít ai thấy được đời sống giản dị của Lý Nhã Kỳ, mới đây trên trang cá nhân của mình cựu đại sứ chia sẻ hình ảnh tại quán cơm bình dân: "Mới làm việc xong ở công ty. Đói bụng đến "hoa cả mắt" lập tức đến quán cơm bổ, rẻ, bình dân mà lại ngon ăn đây".

Mọi người luôn yêu quý hình ảnh giản dị của cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ

Trong ảnh, Lý Nhã Kỳ diện váy ren, để gương mặt mộc không son phấn ra đường nhưng trông cô vẫn rất xinh tươi và hút hồn. Như bao người bình thường khác, Lý Nhã Kỳ chọn cho mình những món ăn yêu thích và đựng vào chiếc hộp xốp đựng đồ ăn, đây cũng là điểm cộng của cô nhận được trong mắt công chúng.

Rất nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ tới Lý Nhã Kỳ với những lời bình luận như: “Em rất thích sự giản đơn trong chị, muốn được một lần gặp chị. Hy vọng cuộc đời em gặp chị một lần .hi”, "Người đàn bà hoàn hảo"; "Chị đẹp quá ạ"; "Cuộc sống khiêm tốn, hiền lành sẽ đem lại nhiều niềm vui, hạnh phúc"; "Em ngưỡng mộ quá"; "Càng ngày em càng thích chị nhiều hơn".

Trước đây Lý Nhã Kỳ cũng từng chia sẻ về những hình ảnh thân thiện của mình: “Trời mưa đang làm việc ở công ty thấy đói bụng va thèm bún riêu nên Kỳ đã chạy ra ngoài đi ăn bún riêu cùng em trai”.

Những hình ảnh thân thiện trước đó của Lý Nhã Kỳ

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news