Tin mới

Lý Nhã Kỳ khoe thần thái kiêu sa, cổ điển sau khi kết đôi với Đàm Vĩnh Hưng

Thứ tư, 15/07/2020, 11:07 (GMT+7)

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã tung ra bộ ảnh mới theo phong cách cổ điển với thần thái vô cùng kiêu sa.

Sau khi trở lại với các hoạt động nghệ thuật, Lý Nhã Kỳ liên tiếp tung ra nhiều sản phẩ đáng chú ý. Mới đây, nữ diễn viên “Gió nghịch mùa” ra mắt bộ ảnh mới theo phong cách cổ điển khi hóa thân thành 'huyền thoại điện ảnh' Audrey Hepburn, người được mệnh danh là “mỹ nhân của mọi thời đại”.

Trong loạt ảnh này, Lý Nhã Kỳ diện trang phục của thiết kế Haute Couture. Từ trang phục đến cách trang điểm đều giúp người đẹp gốc Vũng Tàu toát lên vẻ quý phái, kiêu sa.

Thiết kế bó sát cũng giúp Lý Nhã Kỳ khoe khéo những đường cong hoàn hảo của người đẹp, tôn lên những bước đi uyển chuyển, quyến rũ. Nữ diễn viên khéo léo phối cùng với phụ kiện ngọc trai, đồng hồ đính kim cương càng thể hiện sự thanh lịch, sang trọng.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đã cùng kết đôi với Đàm Vĩnh Hưng trong MV “Chuyện loài hoa dang dở”. Cả hai vốn có mối quan hệ thân thiết từ lâu. Lý Nhã Kỳ từng tâm sự luôn yêu quý Đàm Vĩnh Hưng bởi tính tình thẳng thắn, hết mình vì bạn bè.

Trong MV lần này, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời cảm ơn đến Lý Nhã Kỳ vì người đẹp đã chịu nhiều vất vả khi quay nhưng cô luôn vui vẻ, sẵn sàng thực hiện theo mọi yêu cầu của đạo diễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news