Tin mới

Lý Nhã Kỳ nói về góc khuất showbiz với nhiều uất ức, thị phi

Thứ ba, 13/06/2023, 19:15 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ khẳng định sẽ không rút khỏi showbiz dù đối mặt với nhiều áp lực, thị phi từ "trên trời rơi xuống".

Mới đây, trong chương trình Trà chiều cùng mợ chảnh, Lý Nhã Kỳ đã có những tâm sự về công việc, những áp lực khi bước chân vào showbiz. Nữ đại gia chia sẻ: "Kỳ từng uất ức khi bị hiểu lầm hay vướng những thị phi trên trời rơi xuống. Tại sao mọi người nghĩ như vậy trong khi Kỳ không phải như vậy. Nhưng sau sự việc đó, Kỳ mới nhìn nhận lại bản thân, có thể cách mình giao tiếp, tiếp cận khán giả chưa đủ tốt, đủ chuẩn. Kỳ điều chỉnh mình trước tiên. Kỳ thấy sự khắt khe của công chúng sẽ giúp mình tốt đẹp hơn".

Lý Nhã Kỳ nói về góc khuất showbiz. Ảnh internet
Lý Nhã Kỳ nói về góc khuất showbiz. Ảnh internet

Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ cũng khẳng định dù đối mặt với nhiều áp lực nhưng sẽ không giải nghệ: "Nghề chọn mình mà. Kỳ không bao giờ từ chối những gì ông trời ban cho mình. Tổ nghiệp ban cho Kỳ sự duyên dáng để khán giả luôn nhớ tới mình. Kỳ không bao giờ phủ nhận mình là nghệ sĩ hay chối bỏ danh xưng này khi mình đã thành công“.

Lý Nhã Kỳ khẳng định không bao giờ giải nghệ. Ảnh internet
Lý Nhã Kỳ khẳng định không bao giờ giải nghệ. Ảnh internet

Lý Nhã Kỳ không còn là gương mặt xa lạ trong làng giải trí Việt. Cô được biết đến với vai trò đầu tiên là diễn viên. Đồng thời, Lý Nhã Kỳ còn từng làm đại sứ Du lịch, góp phần quảng bá văn hóa, du lịch của Việt Nam một cách xuất sắc. Hoạt động nghệ thuật không bao lâu thì cô chuyển hướng sang kinh doanh.

Được biết, Lý Nhã Kỳ là chủ nhân của chuỗi cửa hàng kim cương nổi tiếng. Bên cạnh đó, cô còn được mệnh danh là "bà hoàng kim cương" khi có trong tay bộ sưu tập kim cương đắt tiền. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Lý Nhã Kỳ đều biết làm sáng bản thân bằng những món phụ kiện đắt đỏ. Tại liên hoan phim Cannes, cô đeo bộ trang sức gồm vòng cổ có giá 6 tỷ đồng.

Lý Nhã Kỳ nói về góc khuất showbiz với nhiều uất ức, thị phi - Ảnh 1
 

Ngoài kinh doanh kim cương, Lý Nhã Kỳ còn nắm trong tay rất nhiều bất động sản. Nữ diễn viên sở hữu một khu nghỉ dưỡng cực đẹp với 16 biệt thự theo phong cách châu Âu, một trang trại trồng các loại hoa, rau củ tại Đà Lạt. Ngoài ra, Lý Nhã Kỳ còn có một biệt thự khác ở Sài Gòn với kiến trúc phong cách hoàng gia dát vàng. Bên cạnh hai căn nhà hoành tráng ở TP.HCM, Lý Nhã Kỳ còn chi tiền xây “biệt phủ” 10.000m2 ở Vũng Tàu để tặng mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news