Tin mới

Nữ giảng viên Midu khoe dáng trong phòng tập, sắc vóc nuột nà chẳng kém Ngọc Trinh

Thứ hai, 12/06/2023, 16:30 (GMT+7)

Midu tung ảnh trong phòng tập khoe body chuẩn không cần chỉnh với vòng eo chẳng kém cạnh sức hút của Ngọc Trinh.

Cách đây ít giờ, Midu tung ảnh trong phòng tập khoe body "vạn người mê". Nữ giảng viên sinh năm 1989 diện áo croptop khoe vòng eo con kiến chẳng thua kém Ngọc Trinh. Nhờ chăm chỉ tập luyện, Midu ngày càng thon thả, nhan sắc thăng hạng. Nhiều lời khen dành cho nhan sắc của Midu: "Người đẹp quá chị; Xin vía body đẹp; Người đẹp không tuổi; Đẹp xuất sắc rồi Midu...".

Midu tự hào khoe vòng eo con kiến. Ảnh IGNV
Midu tự hào khoe vòng eo con kiến. Ảnh IGNV

Midu được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp, được người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh "thần tiên tỷ tỷ" của làng giải trí Việt. Ở tuổi U40, nhan sắc trong veo, trẻ trung cùng thân hình mảnh mai của Midu luôn khiến bao người trầm trồ, ngưỡng mộ.

Midu chăm chỉ tập luyện để giữ dáng. Ảnh IGNV
Midu chăm chỉ tập luyện để giữ dáng. Ảnh IGNV

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà Midu còn thể hiện sự thông minh, học thức cao cùng với đời tư sạch sẽ. Dù thành công trong sự nghiệp nhưng Midu vẫn lẻ bóng ở tuổi 30. Không ít người "thả thính" thậm chí cô nàng cũng "thả thính" nhiều trai đẹp trong showbiz Việt nhưng đến nay, Midu vẫn chưa công khai chuyện tình cảm của mình.

Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Midu. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Midu. Ảnh FBNV

Trước đây, Midu từng có mối tình gây xôn xao với đại gia Phan Thành. Cả hai có thời gian dài yêu đương tìm hiểu và quyết định "về chung một nhà". Tuy nhiên, sau khi đính hôn và chuẩn bị làm đám cưới thì bất ngờ Midu thông báo hủy hôn bạn trai thiếu gia. Nguyên nhân khiến cặp đôi chia tay đến nay vẫn chưa được tiết lộ. Nhiều tin đồn cho rằng vì Phan Thành có người khác khiến Midu uất ức hủy hôn. 

Nữ giảng viên Midu khoe dáng trong phòng tập, sắc vóc nuột nà chẳng kém Ngọc Trinh - Ảnh 1
 

Không chỉ hoạt động nghệ thuật, Midu còn làm giảng viên đại học đồng thời còn kinh doanh công ty mỹ phẩm, thời trang riêng của mình. Bên cạnh đó, giọng ca "Anh nghĩ anh là ai" còn gây sốt khi sở hữu khối tài sản khủng và là một trong những đại gia bất động sản của làng giải trí Việt.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news