Tin mới

Lý Nhã Kỳ phản ứng 'cao tay' khi bất ngờ bị 'vạch bộ mặt thật' sau loạt ảnh xinh như tiên nữ

Thứ hai, 16/08/2021, 18:15 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ không hề né tránh màn 'vạch trần' nhan sắc có phần kém duyên từ một CDM, phản ứng của cô khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ liên tục có những màn khoe sắc vóc U40 khiến dân tình chỉ biết "ngã mũ" tán dương. Mới đây nhất, "nữ hoàng kim cương" lại tiếp tục hành trình khoe sắc cùng chia sẻ sâu xa về cuộc đời:

"Bạn đừng bao giờ ghét những người hay đố kỵ với bạn. Hãy kính trọng sự đố kỵ đó, vì những người ấy chính là người nghĩ rằng bạn giỏi hơn họ", Lý Nhã Kỳ cho hay.

Hình ảnh xinh đẹp của Lý Nhã Kỳ. Ảnh: FBNV
Hình ảnh xinh đẹp của Lý Nhã Kỳ. Ảnh: FBNV

Trong hình ảnh này, Lý Nhã Kỳ thực sự tỏa sáng với dung mạo trẻ trung, thần thái sang chảnh. Trong thiết kế trễ vài, người đẹp họ Lý khoe khéo phần cơ thể căng đầy, bờ vai cuốn hút. Vẻ đẹp của cô, thực sự phải khiến bao người phải buông ra những lời ngợi khen, trầm trồ.

Tuy nhiên giữa lúc này, một CDM bất ngờ đăng tải hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của Lý Nhã Kỳ bị chụp vội tại sự kiện. Trong hình ảnh này, Lý Nhã Kỳ trông kém thon gọn hơn hình ảnh cô đăng tải tại sự kiện. Nhiều khán giả cũng nhanh chóng lên tiếng phản ứng trước hình ảnh này khi cho rằng đây là sản phẩm của góc chụp vội vàng, không hợp lý dẫn đến nhan sắc của ngôi sao họ Lý bị "dìm".

Lý Nhã Kỳ bị một CDM phàn nàn chuyện nhan sắc. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ bị một CDM phàn nàn chuyện nhan sắc. Ảnh: FBNV
Hình ảnh của Lý Nhã Kỳ tại sự kiện được đăng tải trước đó. Ảnh: FBNV
Hình ảnh của Lý Nhã Kỳ tại sự kiện được đăng tải trước đó. Ảnh: FBNV

Với Lý Nhã Kỳ, cô cũng lên tiếng đáp trả đầy thâm thúy dành cho người này: "Khổ cái thân khi cái mặt của mình còn không dám chụp cho rõ và post nhưng lại thích soi và hạ bệ phụ nữ khác. Ôi cứ sống vậy sao phát triển được bạn ơi!".

Lý Nhã Kỳ phản ứng 'cao tay' khi bất ngờ bị 'vạch bộ mặt thật' sau loạt ảnh xinh như tiên nữ - Ảnh 1
Lý Nhã Kỳ phản ứng 'cao tay' khi bất ngờ bị 'vạch bộ mặt thật' sau loạt ảnh xinh như tiên nữ - Ảnh 2
Lý Nhã Kỳ hiện diện xinh đẹp trong thời gian gần đây. Ảnh: FBNV
Lý Nhã Kỳ hiện diện xinh đẹp trong thời gian gần đây. Ảnh: FBNV

Thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ liên tục tung ra những hình ảnh xinh đẹp thuần khiết và đầy dịu dàng. Cùng với những hình ảnh này, nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia còn có những lời chú thích ảnh mộng mơ, như đang "thả thính" ai đó khiến dân tình thắc mắc: Lý Nhã Kỳ phải chăng đã có người trong tim?

Mặc dù vậy, đây chỉ là những phán đoán, hoài nghi từ người hâm mộ, còn thực tế Lý Nhã Kỳ vẫn là quý cô độc thân giàu có và quyến rũ bậc nhất của Vbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news