Tin mới

Lý Nhã Kỳ bỗng nhắc đến chuyện 'cắm sừng', thừa nhận bế tắc vì dính phốt liên quan đến tình cảm

Thứ năm, 05/08/2021, 11:16 (GMT+7)

Đang vui vẻ trong cơ ngơi hoành tráng, Lý Nhã Kỳ bỗng nhắc đến chuyện ngoại tình, "cắm sừng" rồi tự thừa nhận bế tắc nhiều năm qua vì "dính phốt" tình ái.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ chia sẻ hình ảnh quyến rũ, xinh đẹp bên trong căn biệt thự hoành tráng mới hoàn thiện. Nữ diễn viên khiến fan trầm trồ vì vẻ đẹp kiêu sa, quý phái cùng vóc dáng thon thả, làn da trắng nõn. 

Điều khiến fan bất ngờ hơn cả là dòng trạng thái mà Lý Nhã Kỳ chia sẻ. Đang sống an nhiên tránh dịch trong căn biệt thự khủng, Lý Nhã Kỳ bỗng nhắc đến chuyện Ngoại tình, "cắm sừng" nhau đang xảy ra thường xuyên ngoài xã hội. 

Lý Nhã Kỳ bỗng nhắc đến chuyện 'cắm sừng', thừa nhận bế tắc vì dính phốt liên quan đến tình cảm. Ảnh FBNV
Lý Nhã Kỳ bỗng nhắc đến chuyện 'cắm sừng', thừa nhận bế tắc vì dính phốt liên quan đến tình cảm. Ảnh FBNV

Nói đến chuyện này, Lý Nhã Kỳ thừa nhận sự bế tắc của bản thân trong suốt nhiều năm qua khi "dính phốt" FA cô đơn, một mình đã quá lâu. Chia sẻ của cựu Đại sứ Du lịch khiến fan không khỏi bật cười đồng thời nữ diễn viên cũng ẩn ý thừa nhận mình vẫn đang là cô nàng độc thân vui vẻ. 

Lý Nhã Kỳ ngày càng xinh đẹp, quyến rũ sau khi chia tay mối tình bí mật nhiều năm. Ảnh FBNV
Lý Nhã Kỳ ngày càng xinh đẹp, quyến rũ sau khi chia tay mối tình bí mật nhiều năm. Ảnh FBNV

Lý Nhã Kỳ nổi tiếng là sao nữ giàu có và xinh đẹp trong showbiz Việt. Dấn thân vào showbiz với vai trò diễn viên tuy nhiên sau đó Lý Nhã Kỳ chuyển sang lĩnh vực kinh doanh, trở thành nữ doanh nhân giàu có. Hiện tại, Lý Nhã Kỳ đang là đại gia về bất động sản, sở hữu cửa hàng kim cương đắt giá cùng siêu xe và vô số hàng hiệu đắt đỏ. 

Dù nổi tiếng thành công, giàu có nhưng Lý Nhã Kỳ là người vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư. Nữ diễn viên từng có thời gian gây xôn xao chuyện tình cảm với diễn viên Việt Anh. Tuy nhiên sau đó cả hai không còn nhắc về nhau. 

>> Xem thêm: Lệ Quyên lại thách thức khoe ảnh 'giường chiếu', cư dân mạng nhìn mà phát tức vì góc chụp quá hiểm

Lý Nhã Kỳ bên trong cơ ngơi hoành tráng mới hoàn thiện. Ảnh FBNV
Lý Nhã Kỳ bên trong cơ ngơi hoành tráng mới hoàn thiện. Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, Lý Nhã Kỳ bất ngờ chia sẻ thông tin đã chia tay bạn trai bí mật sau nhiều năm hẹn hò. Đến lúc chia tay, công chúng mới biết người đẹp đã từng yêu đương hẹn hò bí mật. Dù công khai chuyện chia tay xong Lý Nhã Kỳ quyết giấu kín mọi thông tin về người tình cũ. 

Sau khi chia tay bạn trai lâu năm, không ít lần Lý Nhã Kỳ cũng bày tỏ mong muốn sớm được tìm được một nửa của đời mình. Tuy nhiên, đến nay, nữ đại gia giàu có này vẫn chưa tìm được bạn trai phù hợp với mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news