Tin mới

Lý Nhã Kỳ thông báo tin buồn sau tuyên bố tìm bạn trai mới

Thứ năm, 21/05/2020, 18:17 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ bất ngờ thông báo tin buồn khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ thông báo tin buồn đến người hâm mộ. Theo đó, người đẹp bày tỏ sự buồn bã khi Ban tổ chức LHP Cannes 2020 thông báo sự kiện này sẽ không diễn ra mà thay vào đó là một hội chợ phim diễn ra online mà không có những sự kiện công chiếu trực tiếp.

Theo đó, vì thông báo hủy này, ban tổ chức đã gửi thư xin lỗi đến các ngôi sao, đạo diễn và nhà phê bình, sản xuất phim trên toàn thế giới. Được biết, trong buổi livestream trước đó, Lý Nhã Kỳ từng lên tiếng tiết lộ về kế hoạch dự liên hoan phim đình đám này.

Lý Nhã Kỳ là một trong những người đẹp Việt tạo được ấn tượng mỗi lần tham dự liên hoan phim Cannes. Mỗi lần xuất hiện, nữ diễn viên luôn khiến công chúng trầm trồ vì những bộ cánh lộng lẫy được lựa chọn kỹ lưỡng và tinh tế. Nhan sắc và thần thái quyến rũ, sang chảnh của cô luôn nhận được nhiều lời khen ngợi.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ bắt đầu tham dự Liên hoan phim Cannes từ năm 2013. Đến nay, cô đã có 5 lần sải bước trên thảm đỏ.

Vừa qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh, Lý Nhã Kỳ dành nhiều thời gian để chăm sóc vườn tược, cây trái. Người đẹp cũng thừa nhận mình vẫn còn độc thân ở tuổi 38 và mong muốn tìm kiếm bạn trai mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news