Tin mới

Lý Nhã Kỳ tiết lộ nỗi sợ đến mất ăn mất ngủ sau tin đồn bị bắt

Thứ ba, 08/11/2022, 09:21 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ tiết lộ nỗi sợ khiến cô mất ăn mất ngủ, lo từng giây từng phút mà vẫn bất lực. 

Cách đây ít giờ, Lý Nhã Kỳ chia sẻ khoảnh khắc du lịch tận hưởng cuộc sống tại Thái Lan. Nữ diễn viên cho biết, lý do đi đến đâu cô cũng check-in chụp ảnh là để chứng minh mình vẫn vui vẻ, vẫn hoạt động bình thường trước tin đồn bị bắt gây hoang mang: "Cập nhật để mọi người biết em đang ở Thái nếu không thông báo lại bảo em im lặng là có chuyện. Khổ lắm".

Lý Nhã Kỳ chia sẻ khoảnh khắc tận hưởng khi đi du lịch. Ảnh internet
Lý Nhã Kỳ chia sẻ khoảnh khắc tận hưởng khi đi du lịch. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Lý Nhã Kỳ còn thừa nhận nỗi sợ lớn nhất của mình đó chính là sợ những tin đồn thất thiệt liên tục tung lên mạng xã hội: "Sợ lắm, bận không báo cáo là tin vịt lên luôn", chính vì vậy mà nữ diễn viên liên tục cập nhật tình hình trên trang cá nhân. Có thể thấy, dù nhiều năm hoạt động nghệ thuật, có bản lĩnh từ cả thương trường đến sân khấu nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn bất lực và cảm thấy sợ hãi trước những tin đồn thất thiệt về mình trên mạng xã hội.

Lý Nhã Kỳ tiết lộ nỗi sợ đến mất ăn mất ngủ sau tin đồn bị bắt - Ảnh 1

Lý Nhã Kỳ dấn thân vào showbiz với vai trò là một diễn viên. Tuy nhiên, sau đó, cô nhanh chóng rút lui chuyển qua làm kinh doanh. 

Lý Nhã Kỳ được mệnh danh là "bà hoàng kim cương", khi sở hữu nhiều bộ sưu tập quý giá. Ngoài ra cô còn là chủ nhân của chuỗi cửa hàng bán kim cương khét tiếng. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Lý Nhã Kỳ đều biết làm sáng bản thân bằng những nón phụ kiện đắt đỏ. Tại liên hoan phim Cannes, cô đeo bộ trang sức gồm vòng cổ có giá 6 tỷ đồng.

Lý Nhã Kỳ tạm gác hoạt động nghệ thuật trở thành nữ doanh nhân thành đạt. Ảnh internet
Lý Nhã Kỳ tạm gác hoạt động nghệ thuật trở thành nữ doanh nhân thành đạt. Ảnh internet

Ngày 26/10 vừa qua, mạng xã hội xuất hiện tin đồn Lý Nhã Kỳ  bị bắt, cấm xuất cảnh. Tuy nhiên sau đó, phía minh tinh sinh năm 1982 đã bác bỏ hoàn toàn, khẳng định cô vẫn sống và làm việc bình thường tại TP.HCM. Phía Lý Nhã Kỳ cho biết thông tin này không có thật. Nữ diễn viên cho biết bản thân nhận lời mời đến Doha, Qatar để tham dự sự kiện thời trang quốc tế và đấu giá từ thiện EMERGE. Sự kiện được tổ chức bởi Fashion For Relief - một tổ chức Từ thiện nổi tiếng thế giới được siêu mẫu quốc tế Naomi Campbell sáng lập.

Lý Nhã Kỳ lộng lẫy kiêu sa. Ảnh internet
Lý Nhã Kỳ lộng lẫy kiêu sa. Ảnh internet

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật ngày càng sôi nổi, thăng hoa, Lý Nhã Kỳ cũng được yêu mến bởi lối sống rời xa scandal. Cô cho rằng ánh đèn sân khấu cũng như sự hào nhoáng, bóng bẩy của giới giải trí luôn sẵn sàng cuốn trôi nghệ sĩ vào với những điều ồn ào, nhưng cô luôn né tránh tối đa mọi thị phi.

Không chỉ là một nghệ sĩ, Lý Nhã Kỳ còn là một doanh nhân, một nhà ngoại giao, một người có tầm hoạt động quốc tế, do đó mọi việc cô làm đều cân nhắc kỹ lưỡng tránh gây ảnh hưởng đến đối tác, chương trình mà mình tham gia. Nhắc đến những mỹ nhân Việt thành công và nổi tiếng nhất hiện nay thì không thể không nhắc đến Lý Nhã Kỳ, người đẹp thông minh, tài năng với khối tài sản kếch xù và những thành tựu đáng mơ ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news