Tin mới

Nhật Kim Anh hé lộ phải đặt lịch mới mời được TiTi (HKT)

Thứ ba, 08/11/2022, 08:35 (GMT+7)

Những tiết lộ của Nhật Kim Anh cách đây không lâu về TiTi (HKT) khiến nhiều người chú ý.

Suốt 2 ngày qua, TiTi (HKT) nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Lý do là bởi anh được cho là có xuất hiện trong không gian ở sòng bài với những "cọc tiền" có giá trị lớn. Điều này khiến dân mạng bàn tán với những ý kiến trái chiều khác nhau. 

Liên quan đến việc này, phía nam nghệ sĩ đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi. “Hình ảnh này được ghi lại từ tháng 7 khi TiTi qua Campuchia thăm một người bạn. TiTi được bạn chỉ dẫn tới địa chỉ này mà không hề biết đó là sòng bạc. Khi tới nơi, TiTi mới biết bạn của mình đang chơi bài và nhờ anh giữ tiền giúp trong thời gian đi vệ sinh”, quản lý của TiTi bày tỏ. 

Hình ảnh được cho là TiTi ở sòng bạc bên Campuchia (Ảnh: Internet)
Hình ảnh được cho là TiTi ở sòng bạc bên Campuchia (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, người này còn khẳng định, nam ca sĩ không biết chơi bài và bận rộn với lịch diễn dày đặc.

Ở một diễn biến khác, cư dân mạng bất ngờ "khui" lại phát ngôn cách đây không lâu của Nhật Kim Anh - người từng bị đồn là "người tình" của TiTi. Cụ thể, giọng ca Lâu đài cát cho rằng, cựu thành viên nhóm nhạc HKT rất bận rộn, cô còn phải "đặt lịch" mới có thể mời dự sự kiện. 

"Thời gian gần đây, TiTi nhận rất nhiều show nên không có thời gian tham gia hay đồng hành cùng tôi. Để đặt lịch TiTi đến buổi họp báo này tôi cũng phải nhắn trước từ một tháng lận. Còn về mối quan hệ giữa tôi và TiTi thì vẫn bình thường và rất thân thiết với nhau từ xưa tới giờ", Nhật Kim Anh bày tỏ. 

Khoảng hơn 1 năm trở lại đây, TiTi liên tục bị đồn đoán hẹn hò cùng với Nhật Kim Anh khi cả 2 thường xuyên để lộ những bằng chứng đáng chú ý. Liên quan đến việc này, bộ đôi cũng đã nhanh chóng lên tiếng giải thích rằng chỉ xem nhau là những người bạn, đồng nghiệp thân thiết. 

Nhật Kim Anh có mối quan hệ thân thiết với TiTi (Ảnh: FBNV)
Nhật Kim Anh có mối quan hệ thân thiết với TiTi (Ảnh: FBNV)

“Đối tượng của Nhật Kim Anh không phải là Ti. Mọi người “đẩy thuyền” thì mình vô cùng cảm ơn nhưng mà hạnh phúc là của mình nên mình sẽ là người lựa chọn”, giọng ca Lâu đài cát từng thẳng thắn thừa nhận. 

Có thể thấy rằng, hậu rời nhóm HKT, TiTi đã có màn lột xác ấn tượng từ phong cách cho đến đời thường. Anh cũng tích cực đi biểu diễn nghệ thuật. Song, thời gian này khán giả thấy nam nghệ sĩ ít xuất hiện hơn khiến nhiều người tò mò cuộc sống hiện tại. 

Nhật Kim Anh hé lộ phải đặt lịch mới mời được TiTi (HKT) - Ảnh 1
TiTi (HKT) có cuộc sống đáng mơ ước (Ảnh: FBNV)
TiTi (HKT) có cuộc sống đáng mơ ước (Ảnh: FBNV)

Gần đây, khi xuất hiện tại 1 sự kiện, anh chàng từng trải lòng với báo chí rằng, bản thân đang xây dựng lại con đường kinh doanh nên tạm thời gián đoạn sự nghiệp Âm nhạc. 

"Sắp tới đây tôi sẽ thực hiện một số dự án kết hợp cùng các rapper trên con đường solo của mình. Công việc chính của tôi chủ yếu nằm ở kinh doanh, cũng ảnh hưởng khá nhiều vì khi mình tập trung vào kinh doanh, những khán giả và fan cũng chờ đợi, lâu dần họ cũng không còn để ý đến mình nữa", anh bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nhật Kim Anh TiTi