Tin mới

'Tiên nữ đồng quê' Trung Quốc Lý Tử Thất gây thất vọng bởi nhan sắc ngoài đời chỉ ở hạng 'xoàng'

Thứ tư, 03/03/2021, 09:50 (GMT+7)

Hình ảnh trên thảm đỏ của một sự kiện mới đây cho thấy nhan sắc thật của Lý Tử Thất không hề 'tiên nữ' như những hình ảnh trong clip của cô.

Lý Tử Thất được biết đến là Youtuber sở hữu lượng theo dõi cực 'khủng' và các video vô cùng chất lượng. Nội dung trong các video của cô xoay quanh cuộc sống bình yên ở vùng nông thôn với công việc làm vườn, tự cung tự cấp lương thực, thực phẩm cho cả gia đình. Và đặc biệt cô nàng cũng rất khéo léo khi tự tay chế biến những món ăn hấp dẫn từ chính nguyên liệu 'cây nhà lá vườn'.

'Tiên nữ đồng quê' Trung Quốc Lý Tử Thất gây thất vọng bởi nhan sắc ngoài đời chỉ ở hạng 'xoàng' - Ảnh 1

Không chỉ khiến khán giả thích thú bởi các video mang đến không gian yên bình, mộc mạc của làng quê, Lý Tử Thất còn gây ấn tượng với Cộng đồng mạng khắp châu Á bởi sở hữu nhan sắc thanh thuần, xinh đẹp nhẹ nhàng và được dân tình gọi với cái tên 'Tiên nữ đồng quê'.

Tuy nhiên tại sự kiện diễn ra vào cuối tháng 2 vừa qua, Lý Tử Thất lại gây tranh cãi khi xuất hiện tại thảm đỏ sự kiện và để lộ nhan sắc thật. Có thể thấy, ở góc nhìn chính diện, gương mặt của Lý Tử Thất lộ rõ vẻ đơ cứng, kém sắc, thậm chí già nua hơn hẳn trong các video. Điều này khiến không ít người hâm mộ thất vọng bởi trong mắt họ, Lý Tử Thất có vẻ đẹp đúng chuẩn 'tiên nữ đồng quê'.

'Tiên nữ đồng quê' Trung Quốc Lý Tử Thất gây thất vọng bởi nhan sắc ngoài đời chỉ ở hạng 'xoàng' - Ảnh 2
Nhan sắc đời thường gây thất vọng của Lý Tử Thất
Nhan sắc đời thường gây thất vọng của Lý Tử Thất

Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng Lý Tử Thất biết được điểm mạnh về nhan sắc của mình là ở góc nghiêng nên cô thường xuyên có những góc quay nhìn nghiêng mặt, hạn chế góc chính diện. Hơn nữa, khi lần đầu tham dự một sự kiện lớn nghư vậy, cô nàng cũng có chút bỡ ngỡ và chưa thể hiện được thân thái, biểu cảm của mình trên thảm đỏ.

'Tiên nữ đồng quê' Trung Quốc Lý Tử Thất gây thất vọng bởi nhan sắc ngoài đời chỉ ở hạng 'xoàng' - Ảnh 3
Trong video của mình, cô nàng có góc nghiêng xinh đẹp
Trong video của mình, cô nàng có góc nghiêng xinh đẹp

Với những sự đầu từ chất lượng trong từng video, Lý Tử Thất được đông đảo cộng đồng mạng yêu mến và biết tới, giúp cô trở thành Youber nổi tiếng nhất Trung Quốc. Theo thống kê, thu nhập trung bình hàng năm của cô rơi vào khoảng từ 7-8 triệu USD.

Tuy nhiên gần đây, Lý Tử Thất khiến cư dân mạng châu Á xôn xao, đặc biệt là bị dân mạng Hàn chỉ trích vì 'nhận vơ' kim chi là món ăn truyền thống của Trung Quốc hay thương mại hóa hình ảnh quá đà, bán thực phẩm mất vệ sinh cho người tiêu dùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news