Tin mới

Lynk Lee 'xù lông' khi bất ngờ bị tố kiếm tiền không chính đáng nhờ vào nhan sắc

Thứ năm, 12/08/2021, 20:22 (GMT+7)

Lynk Lee phản ứng cực gắt khi có người đàn ông đặt điều vô căn cứ, nói cô kiếm tiền không chính đáng dựa trên nhan sắc của mình.

Sau khi khiến dư luận ngỡ ngàng với màn chuyển giới thành công, sống đúng với con người của mình, Lynk Lee vẫn luôn nhận được nhiều tình cảm từ bạn bè, người hâm mộ. Tuy nhiên với qua khứ của mình, nữ ca sĩ cũng luôn phải đối mặt với những lời chế giễu, miệt thị.

Lynk Lee xinh đẹp, sống đúng với bản thân mình. Ảnh: FBNV
Lynk Lee xinh đẹp, sống đúng với bản thân mình. Ảnh: FBNV

Mới đây, Lynk Lee không khỏi bức xúc trước lời bình luận của CDM thiếu thiện chí. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã đăng tải một đoạn hội thoại với 2 người đàn ông khi cả 2 người hùa vào nói Lynk Lee kiếm tiền không chính đáng trên nhan sắc của mình: “Nó nhận đi khách ngoài đấy anh”.

Thậm chí, 2 người này còn trêu đùa nhau “đặt lịch”, nghe vô cùng thiếu tôn trọng nữ ca sĩ. Trước cuộc trò chuyện này, Lynk Lee nhanh chóng nhập cuộc. Nữ ca sĩ gay gắt:

“Bạn ăn không nói có, đặt điều cho người khác, mình có thể kiện bạn vì tội này được đấy. Đàn ông thì đáng mặt đàn ông chứ không phải đi nói xấu một người mà người đó chẳng làm gì sai cả”. Bị Lynk Lee dằn mặt, người công kích đã xóa bình luận, song người đẹp chuyển giới đã nhanh tay chụp lại được.

Lynk Lee 'xù lông' bảo vệ mình khi gặp phải lời đặt điều từ dư luận. Ảnh: FBNV
Lynk Lee 'xù lông' bảo vệ mình khi gặp phải lời đặt điều từ dư luận. Ảnh: FBNV

Lynk Lee từng là ca sĩ nổi đình nổi đám của những năm thập niên 1990-2000. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Lynk Lee đã quyết định được sống là chính mình. Ngay sau đó, Lynk Lee đã sang Thái Lan tìm lại chính mình với hình ảnh một người con gái xinh đẹp. 

Sau tất cả, ca sĩ mong được mọi người đón nhận để được sống với đúng bản ngã. Tuy nhiên, để được là chính mình, Lynk Lee cũng phải đánh đổi với nguy cơ mất đi giọng hát trời phú. Mặc dù vậy, nữ ca sĩ vẫn chấp nhận đánh đổi.

Lynk Lee 'xù lông' khi bất ngờ bị tố kiếm tiền không chính đáng nhờ vào nhan sắc - Ảnh 1
Lynk Lee 'xù lông' khi bất ngờ bị tố kiếm tiền không chính đáng nhờ vào nhan sắc - Ảnh 2

Cũng giống như ca sĩ Lâm Khánh Chi, Lynk Lee cũng chọn phương pháp trữ đông tinh trùng. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ kế hoạch "sinh con". Cô cho biết, rất muốn giống ca sĩ Lâm Khánh Chi, có một người con bên cạnh. Chính vì vậy, trong thời gian sắp tới, Lynk Lee sẽ tiến hành từng bước để sớm có tin vui.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news