Tin mới

Thái độ bất ngờ của Thiều Bảo Trâm khi Sơn Tùng vướng ồn ào hẹn hò hotgirl nhà giàu

Thứ năm, 12/08/2021, 19:47 (GMT+7)

Dù đã chia tay nhưng mỗi động thái của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng vẫn nằm trong sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Sơn Tùng sau thời gian im ắng chuyện tình cảm từ hồi tháng 1 đến nay đã bất ngờ vướng tin đồn có tình mới thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Cụ thể, nguồn tin bắt đầu xuất hiện khi trên story của một cô nàng hotgirl bất ngờ đăng tải hình ảnh với Sơn Tùng M-TP kèm theo dòng chia sẻ đầy tình cảm: "Giờ này 2 năm trước đang đi thả đèn với người đó ở Đà Nẵng nè".

Động thái gây xôn xao mạng xã hội liên quan đến Sơn Tùng.
Động thái gây xôn xao mạng xã hội liên quan đến Sơn Tùng.

Chưa dừng lại ở đó, cô gái này còn tag hẳn tên của Sơn Tùng vào trong bức ảnh. Điều đáng nói là thời gian 2 năm trước vẫn đang vướng tin đồn tình cảm với Thiều Bảo Trâm. Tưởng chừng lại có thêm drama giống như Jack nhưng không ngờ lại là một cú lừa. Các thám tử mạng đã vào cuộc điều tra và phát hiện đây chỉ là ảnh ghép.

Thậm chí, dân tình còn bóc ra những hình ảnh đi xe của Sơn tùng chính là cắt từ Tiktok của giọng ca gốc Thái Bình và hình ảnh thì trong thời điểm du lịch cùng công ty vào năm 2019. 

Giữa lúc Sơn Tùng bỗng nhiên bị vướng ồn ào tình cảm, người hâm mộ bất ngờ đổ dồn xem động thái của Thiều Bảo Trâm. Dù không còn liên quan đến nhau nhưng mỗi lần một trong hai có động thái thì dân tình đều muốn xem phản ứng của người còn lại.

Động thái gây chú ý của Thiều Bảo Trâm trước ồn ào của Sơn Tùng.
Động thái gây chú ý của Thiều Bảo Trâm trước ồn ào của Sơn Tùng.

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, Thiều Bảo Trâm đã đăng tải hình ảnh ghi lại cuộc sống hằng ngày của mình như uống trà sữa, tập thể dục và khoe ảnh trên mạng xã hội. Từ động thái này cho thấy, sau khi nghi vấn đường ai nấy đi, mọi chuyện của đối phương cũng chỉ như người dưng nên cô nàng không hề quan tâm đến những tin đồn đang bủa vây lên tình cũ tin đồn.

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đã nhiều năm bị đồn yêu nhau. Thế nhưng, dù có lộ hint như thế nào thì người trong cuộc vẫn chưa từng lên tiếng thừa nhận bất cứ điều gì. Hồi tháng 1 vừa qua, họ bắt đầu làm dấy lên nghi vấn chia tay khi cả hai bỏ theo dõi nhau. Không những thế, người thân thiết với giọng ca gốc Thanh Hóa còn ám chỉ liên quan đến "trà xanh" (từ lóng ẩn ý về người thứ ba). Ngay lập tức Hải Tú bị vướng vào vòng xoáy đầy drama này. 

Thái độ bất ngờ của Thiều Bảo Trâm khi Sơn Tùng vướng ồn ào hẹn hò hotgirl nhà giàu - Ảnh 1

Đúng kiểu nằm không cũng trúng đạn khi vừa đóng MV với Sơn Tùng và trở thành "gà cưng" trong công ty của "Sếp" thì bất ngờ bị gán mác "trà xanh". Điều này khiến Hải Tú phải ở ẩn suốt hơn nửa năm qua. Trong suốt những tháng ồn ào, Sơn Tùng chưa từng lên tiếng động thái nào mặc dân mạng chỉ trích hai người phụ nữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news