Tin mới

Mã Tư Thuần: Từ Ảnh hậu tài sắc vẹn toàn đến cú 'đăng xuất' khỏi hàng sao hạng A ở tuổi 34

Thứ năm, 18/08/2022, 16:13 (GMT+7)

Sự nghiệp lên hương nhanh chóng nhưng ở tuổi 34, Mã Tư Thuần lại trượt dốc khỏi dàn diễn viên hàng đầu của Trung Quốc.

Mới đây, Mã Tư Thuần gây tranh cãi khi bị cánh săn ảnh chụp lại được khoảnh khắc vứt rác bừa bãi khi đang dừng đèn đỏ. Hành động thiếu ý thức của nữ diễn viên đã khiến nhiều người bức xúc. Là một người nổi tiếng, Mã Tư Thuần làm sụp đổ hình ảnh của mình trong mắt công chúng. 

Hành động gây tranh cãi của Mã Tư Thuần. Ảnh Sohu
Hành động gây tranh cãi của Mã Tư Thuần. Ảnh Sohu

Có thể nói, Mã Tư Thuần từng là nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của làng giải trí Hoa ngữ. Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, Mã Tư Thuần được bén duyên với làng giải trí từ khi lên 7 tuổi và bắt đầu xuất hiện ở nhiều bộ phim ăn khách.

Năm 12 tuổi, Mã Tư Thuần đã góp mặt trong bom tấn quy tụ dàn sao hùng hậu Danh gia vọng tộc với nhiều diễn viên đình đám như Dương Di, Lưu Tùng Nhân, Mã Quốc Minh... Vốn là người có bệ đỡ vững chắc, Mã Tư Thuần không hề thiếu tài nguyên về phim ảnh. 

Đến năm 20 tuổi, Mã Tư Thuần bắt đầu được đóng vai trưởng thành và từ đó cô liên tục được kết hợp với nhiều tên tuổi đình đám của làng giải trí Hoa ngữ như Hồ Ca, Hoắc Kiến Hoa, Bành Vu Yến...

Đặc biệt, nhờ vai diễn trong phim "Tay trái", Mã Tư Thuần bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ và tên tuổi của cô chính thức lên đỉnh cao hào quang là khi giành được giải Nữ chính xuất sắc của lễ trao giải điện ảnh Kim Mã lần thứ 53 nhờ bộ phim "Thất Nguyệt và An Sinh".

Mã Tư Thuần: Từ Ảnh hậu tài sắc vẹn toàn đến cú 'đăng xuất' khỏi hàng sao hạng A ở tuổi 34 - Ảnh 1

Sự nghiệp như được trải hoa hồng của Mã Tư Thuần dần bị cắt đứt khi 2 phim gần nhất của cô bị thất bại ở cả Doanh thu và chất lượng. Nhiều khán giả đã liên tục chỉ trích về diễn xuất của Mã Tư Thuần đang bị thụt lùi một cách trầm trọng.

Đằng sau ánh hào quang của sự nổi tiếng sớm đã khiến Mã Tư Thuần chịu nhiều áp lực. Cô thường xuyên bị đặt lên bàn cân để so sánh với Châu Đông Vũ - người cùng giành danh hiệu Ảnh hậu Kim Mã năm 2016. Thế nhưng, sau đó, Châu Đông Vũ liên tiếp thắng lớn và còn trở thành "Tam kim ảnh hậu" ngang hàng với Châu Tấn, Chương Tử Di. Còn nữ diễn viên "Hãy nhắm mắt khi anh đến" lại liên tiếp thất bại ở lĩnh vực điện ảnh. Điều này làm cô nhận không ít lời công kích từ anti-fan.

Nhiều người lật lại giải Ảnh hậu mà Mã Tư Thuần giành được năm 2016 và cho rằng nữ diễn viên chiến thắng vì có thế lực chống lưng. 

Sự nghiệp ngày càng xuống dốc nặng vì diễn xuất không còn như xưa, Mã Tư Thuần tiếp tục gây tranh cãi về ồn ào đời tư. Từ một mỹ nhân xinh đẹp, Mã Tư Thuần bất ngờ khiến người hâm mộ sốc khi lộ thân hình phát tướng đến chóng mặt. Nữ diễn viên đau khổ chia sẻ bản thân bị bệnh trầm cảm khi thường xuyên rơi vào tình trạng căng thẳng, phải dùng thuốc để khống chế cảm xúc. 

Thân hình phát tướng của Mã Tư Thuần gây sốc.
Thân hình phát tướng của Mã Tư Thuần gây sốc.

Không chỉ thế, minh tinh sinh năm 1988 còn bị bệnh hen suyễn và chứng thị lực suy giảm rồi việc dùng thuốc lâu dài khiến Mã Tư Thuần tăng cân mất kiểm soát. 

Những áp lực của Mã Tư Thuần vẫn chưa ngừng bủa vây cô khi chuyện tình cảm lại bị nhiều chỉ trích của người hâm mộ. Nữ diễn viên bị bắt gặp hẹn hò cùng ca sĩ Trương Triết Hiên. Đáng nói là Trương Triết Hiên dù là người tài năng, thậm chí còn được lọt top 30 người xuất sắc dưới tuổi 30 theo đánh giá của tạp chí Forbes Trung Quốc.

Thế nhưng, người này lại bị đánh giá thấp về nhân phẩm khi anh từng vướng loạt tai tiếng bòn rút tiền bạn gái khi chưa nổi tiếng, lăng nhăng và thô tục, dối trá, giả tạo, đạo nhái, bạo lực thậm chí là chửi thề trên mạng xã hội. Có thể nói, nam ca sĩ này từng bị rất nhiều người bóc phốt nhân cách, không ai trong giới giải trí ưa được Trương Triết Hiên.

Mã Tư Thuần và Trương Triết Hiên.
Mã Tư Thuần và Trương Triết Hiên.

Việc Mã Tư Thuần hẹn hò với Trương Triết Hiên đã khiến cô liên tục bị chỉ trích. Vốn là người được đánh giá có đời tư trong sạch lại hẹn hò với một "tra nam" chính hiệu. Điều này đã khiến Mã Tư Thuần mất đi nhiều người hâm mộ.

Có thể thấy, những năm gần đây, hình ảnh của Mã Tư Thuần đã ngày càng mờ nhạt trong lòng người hâm mộ. Hầu hết những thông tin của nữ diễn viên đều là thị phi đời tư còn diễn xuất lại xuống dốc không phanh. Bộ phim điện ảnh "Đệ nhất lư hương" ra mắt vào tháng 10 năm 2021 mà nữ diễn viên tham gia đã thất bại nặng nề. Trang Douban chấm phim chỉ được 5,5 điểm. Khán giả cũng bày tỏ thất vọng nặng nề với Mã Tư Thuần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mã Tư Thuần