Tin mới

4 cặp bạn thân trứ danh của Cbiz: Trùm cuối còn 'trên tình bạn, dưới tình yêu'

Thứ hai, 14/03/2022, 10:37 (GMT+7)

Thư Sướng, Lưu Diệc Phi tình như tỷ muội, Trần Khôn, Châu Tấn đúng kiểu "trên tình bạn, dưới tình yêu".

Nhiều người cho rằng tình bạn thân là điều rất quý và hiếm trong làng giải trí Hoa ngữ. Nhưng trong thực tế, Cbiz có rất nhiều cặp bạn thân đáng ghen tị.

1. Âu Dương Na Na - Trương Tử Phong 

Âu Dương Na Na là một nghệ sĩ cello và nữ diễn viên đầy triển vọng của thế hệ 2k.  Cô nàng đã hoạt động tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Quốc gia và đóng vai chính trong nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh. Trương Tử Phong ra mắt với tư cách sao nhí. Cô được nhiều khán giả khen ngợi vì kỹ năng diễn xuất tuyệt vời. Có thể nói cả 2 cô gái trẻ này đều thành công sớm và vô cùng xuất sắc.

4 cặp bạn thân trứ danh của Cbiz: Trùm cuối còn 'trên tình bạn, dưới tình yêu' - Ảnh 1

Khi cùng tham gia show Hướng Về Cuộc sống, khán giả mới biết Âu Dương Na Na và Trương Tử Phong là một cặp chị em thân thiết. Trương Tử Phong từng để ảnh mình và Âu Dương Na Na sau ốp điện thoại. Âu Dương Na Na cũng tặng cho  bạn thân mình cây đàn mà cô yêu thích. Trong làng giải trí, có được một tình bạn như 2 cô gái Gen Z này thật khiến nhiều người phải ghen tị.

2. Châu Đông Vũ - Mã Tư Thuần 

Cả 2 người đẹp đã giành giải Kim Mã nhờ bộ phim Thất Nguyệt Và An Sinh. Trong phim, họ vào vai đôi bạn thân nhưng sau đó tình cảm lại đổ vỡ, mỗi người sống một cuộc đời riêng.

4 cặp bạn thân trứ danh của Cbiz: Trùm cuối còn 'trên tình bạn, dưới tình yêu' - Ảnh 2

Ở ngoài đời, Châu Đông Vũ và Mã Tư Thuần rất thân thiết chứ không có chuyện trở mặt như trên phim. Hai người tương tác thân thiết trên Weibo, gọi nhau là chị em. Khi trả lời phỏng vấn, người này "nói xấu" người kia một cách thoải mái mà không làm mếch lòng nhau. Tình bạn thân thiết đến vậy, trong Cbiz quả thực là điều hiếm có.

3. Lưu Diệc Phi - Thư Sướng

Mối tình chị em của Lưu Diệc Phi và Thư Sướng đã kéo dài 20 năm qua. Năm 2002, hai nữ diễn viên gặp nhau khi cùng tham gia bộ phim truyền hình Gia Tộc Kim Phấn. Mẹ Lưu Diệc Phi đã coi Thư Sướng như con gái mình. Có thể nói, 2 mỹ nhân này coi nhau còn thân hơn anh chị em ruột trong nhà.

4 cặp bạn thân trứ danh của Cbiz: Trùm cuối còn 'trên tình bạn, dưới tình yêu' - Ảnh 3

Những năm tháng tuổi trẻ, Lưu Diệc Phi và Thư Sướng thuận lợi bước trên con đường sự nghiệp. Nhưng sau đó, Thư Sướng dần vắng bóng còn Lưu Diệc Phi chập chững bước chân vào Hollywood. Dù bây giờ mỗi người có một vị thế khác nhau trong giới giải trí nhưng tình bạn của họ vẫn không mai một. Hai mỹ nhân thường xuyên tương tác trên Weibo, đi du lịch cùng nhau. Có thể nói trong giới giải trí hỗn tạp, một tình bạn gắn bó nhiều năm như vậy thật đáng quý.

4. Trần Khôn - Châu Tấn 

Mối quan hệ giữa Trần Khôn và Châu Tấn có thể gọi là "trên tình bạn, dưới tình yêu". Họ từng hợp tác trong nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình, tạo nên một cặp đôi màn ảnh xuất sắc. 

4 cặp bạn thân trứ danh của Cbiz: Trùm cuối còn 'trên tình bạn, dưới tình yêu' - Ảnh 4

Ở ngoài đời, Châu Tấn và Trần Khôn là đôi bạn vàng trong Cbiz. Châu Tấn trải qua nhiều đổ vỡ trong chuyện tình cảm, những tình nhân đến rồi đi, chỉ riêng anh bạn thân Trần Khôn vẫn luôn bên cô. Thậm chí, khi Châu Tấn kết hôn, chính Trần Khôn là người đích thân trao tay cô cho người đàn ông đó. Tình bạn của họ là vĩnh cửu cho dù cuộc sống có bao đổi thay. 

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: Khi mỹ nhân Hoa ngữ trợn ngược mắt: Tưởng Hân sang chảnh, Nhiệt Ba đáng yêu, Dương Mịch thiếu chuyên nghiệp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news