Tin mới

Vừa tái xuất, 'Bà Tưng' Lê Thị Huyền Anh phản 'dame' gắt khi bị mỉa mai ngoại hình

Thứ tư, 07/04/2021, 14:40 (GMT+7)

Vừa đăng ảnh xuất thần, bà Tưng đã bị dân mạng chê bai thừa cân khiến cô phải lên tiếng đáp trả khẩn.

"Bà Tưng" Lê Thị Huyền Anh là cái tên không xa lạ với dân mạng bởi những hình ảnh gợi cảm cùng phát ngôn gây tranh cãi. Thời điểm cách đây 6-7 năm, loạt "gạch đá" dành cho cô không thể đếm hết được.

Hình ảnh của bà Tưng. Ảnh internet
Hình ảnh của bà Tưng. Ảnh internet

Những năm gần đây, Huyền Anh đã tự nhận mình "ngoan" hơn trong cách nói chuyện và ăn mặc đồng thời cũng tiết lộ cuộc sống của bản thân quanh quá khứ "giàu có nhờ thị phi". Những bức hình của bà Tưng xuất hiện thường là khoe phong cách hiện đại, sành điệu.

Mới đây, bà Tưng đăng tải hình ảnh xinh đẹp, uốn éo trên thảm cỏ đã thu hút sự chú ý của dân mạng. Ngoài nhan sắc ngày càng lên hương thì cô bất ngờ nhận nhiều phản ứng chê bai của dân mạng vì khoảnh khắc diện váy đen ôm sát, xẻ đùi khoe chân nuột nà, trắng nõn.

Hình ảnh bà Tưng đăng tải khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Ảnh FBNV
Hình ảnh bà Tưng đăng tải khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Ảnh FBNV

Không ít ý kiến mỉa mai việc ngoại hình của bà Tưng đã không còn như xưa bởi phần đùi của Huyền Anh có phần quá cỡ, chứng tỏ cô nàng đã tăng cân đáng kể so với trước đây. Trước những lời chê bai của dân mạng, bà Tưng đã lập tức lên tiếng: "Ai cũng nói Huyền Anh đùi to, nghe muốn trầm cảm luôn đấy! Huyền Anh nặng 45 kg thôi, do góc chụp đó bà con! Chứ có mập như trên hình đâu... Huhu!".

Huyền Anh vào thanh minh sau lời chê bai ngoại hình. Ảnh chụp màn hình.
Huyền Anh vào thanh minh sau lời chê bai ngoại hình. Ảnh chụp màn hình.

Thực tế "hiện tượng mạng xã hội" một thời chỉ nặng 45 kg chứ không hề như nhiều người vẫn nghĩ. Từ một người vô danh, Hot girl sinh năm 1993, khiến mạng xã hội náo loạn vì loạt clip vừa hở vừa lố. Đắm chìm vào sự nổi tiếng nhất thời, bà Tưng dần trở nên lạc lối trong vòng luẩn quẩn hở bạo đó. Sau đó cô nhận án phạt của Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Vừa tái xuất, 'Bà Tưng' Lê Thị Huyền Anh phản 'dame' gắt khi bị mỉa mai ngoại hình - Ảnh 1
Sau 6 năm nổi tiếng, Huyền Anh tiết lộ về cuộc sống hiện tại. Ảnh FBNV
Sau 6 năm nổi tiếng, Huyền Anh tiết lộ về cuộc sống hiện tại. Ảnh FBNV

Giờ đây, bà Tưng đã không còn đăng tải những hình ảnh khoe da thịt, không lộ liễu để kiềm tiền mà cô giờ đây đã trở nên sang chảnh hơn. Dù sai lầm ở quá khứ nhưng Huyền Anh khẳng định mình đã biết điểm dừng "phải biết tu thì mới hy vọng có phước sau này". Bên cạnh đó, cô khẳng định bản thân không còn phải trông đợi, chầu chực hay nhún nhường ai để kiếm sống và khẳng định không còn giữ suy nghĩ kiếm đại gia.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news