Tin mới

Mặc đồ ngủ nhảy nhót cực lầy, body của Nhã Phương khiến dân tình chú ý

Chủ nhật, 13/02/2022, 19:30 (GMT+7)

Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Trường Giang và Nhã Phương cùng nhau nhảy nhót cực lầy lội tại cơ ngơi mới tậu được chia sẻ đã khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.

Trong đoạn clip, cả 2 vợ chồng Mười Khó đều diện 2 bộ đồ ngủ với họa tiết in hình cặp đôi. Trong khi Nhã Phương đứng gần máy quay, vô tư thả dáng trên nền nhạc bắt tai thì Trường Giang chỉ lướt qua làm nền cho bà xã.

Nếu như cách đây không lâu, khán giả cảm thấy lo lắng vì hình thể gầy gò, khẳng khiu của bà xã Trường Giang vì thói quen giảm cân quá đà. Thì lần này, cô được khen ngợi bởi vẻ ngoài đầy đặn, có sức sống.
Nếu như cách đây không lâu, khán giả cảm thấy lo lắng vì hình thể gầy gò, khẳng khiu của bà xã Trường Giang vì thói quen Giảm cân quá đà. Thì lần này, cô được khen ngợi bởi vẻ ngoài đầy đặn, có sức sống.

Ngoài những pha tạo dáng cự lầy lội, vóc dáng "nảy nở" bất ngờ của Nhã Phương cũng thu hút không ít sự chú ý của cư dân mạng.

Mặc đồ ngủ nhảy nhót cực lầy, body của Nhã Phương khiến dân tình chú ý - Ảnh 1

Có thể thấy, bà xã Trường Giang cuối cùng cũng chịu tăng cân, body có da có thịt hơn xưa giúp Nhã Phương nhận nhiều lời khen. Trước đó, nữ diễn viên 'Tuổi thanh xuân' bị chê bai không ít vì thường xuyên xuất hiện với vóc dáng cò hương, thiếu sức sống.

Mặc đồ ngủ nhảy nhót cực lầy, body của Nhã Phương khiến dân tình chú ý - Ảnh 2

Cách đây chưa lâu, bà xã của Trường Giang cũng chiếm spotlight khi diện đầm dạ hội đen trễ vai và để lộ vòng 1 bốc lửa khiến dân tình tròn mắt.  Vì chiếc đầm quá trễ nải khoe khéo vòng 1 nên Nhã Phương liên tục phải dùng tay che chắn.

Có thể thấy, nhan sắc của bà mẹ 1 con Nhã Phương ngày càng thăng hạng. 
Có thể thấy, nhan sắc của bà mẹ 1 con Nhã Phương ngày càng thăng hạng. 
Mặc đồ ngủ nhảy nhót cực lầy, body của Nhã Phương khiến dân tình chú ý - Ảnh 3

Dù dưới ống kính chụp lén của các khán giả nhưng nhan sắc của bà xã Trường Giang vẫn vô cùng cuốn hút với làn da trắng nõn và đôi mắt to đen tròn.

Nhiều người cũng đặt ra nghi vấn nâng cấp vòng 1 của Nhã Phương.
Nhiều người cũng đặt ra nghi vấn nâng cấp vòng 1 của Nhã Phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news