Tin mới

Nhã Phương tiết lộ nhận được thứ 'quý giá' sau biến cố bị tố mắc bệnh ngôi sao

Thứ sáu, 28/01/2022, 14:11 (GMT+7)

Những chia sẻ của Nhã Phương nhận được sự quan tâm của khán giả sau hơn 9 tháng mắc bệnh ngôi sao.

Mới đây, Nhã Phương xuất hiện trong buổi ra mắt phim 1990 với các diễn viên nổi tiếng như Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x. Điều đáng chú ý là thái độ của Nhã Phương với đạo diễn Nhất Trung nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Cả hai vẫn vui vẻ với nhau sau ồn ào nam đạo diễn “bóng gió” mắc bệnh ngôi sao.

Dàn diễn viên phim 1990. Ảnh TNO
Dàn diễn viên phim 1990. Ảnh TNO

Bà xã Trường Giang tiết lộ bản thân thấy vui và nhẹ nhõm vì phim 1990 được ra mắt sau nhiều biến cố xảy ra. Đặc biệt, chia sẻ với Thanh Niên, nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" tiết lộ bản thân cũng bị ảnh hưởng sau sự việc qua. Tuy nhiên, cô cho rằng tất cả những biến cố trong cuộc sống đều khiến bản thân trưởng thành đặc biệt việc mọi người đều khoẻ mạnh sau mùa dịch và tề tựu cùng nhau đông đủ là điều hạnh phúc.

“Ai rồi cũng phải có biến cố trong cuộc sống, có hỉ nộ ái ố… Nói không buồn là không đúng nhưng nhìn lại tôi nghĩ sự việc đó cho tôi nhiều thứ, một khoảng lặng quý giá. Nhưng quan trọng vẫn là hôm nay được gặp lại mọi người cùng nhau xem phim, ai cũng khỏe mạnh. Tôi không mong cầu gì hơn là 1990 được thành công để tất cả nỗ lực của mọi người sẽ được đền đáp”, nữ diễn viên nói thêm với báo Thanh Niên.

Nhã Phương có những chia sẻ sau ồn ào bị tố mắc bệnh ngôi sao. Ảnh FBNV
Nhã Phương có những chia sẻ sau ồn ào bị tố mắc bệnh ngôi sao. Ảnh FBNV

Nói về đạo diễn Nhất Trung, Nhã Phương khẳng định bản thân vẫn sẵn sàng đóng phim của đạo diễn Nhất Trung trong tương lai nếu được anh ngỏ lời.

Hồi tháng 4/2021, đạo diễn Nhất Trung bất ngờ gây xôn xao khi ẩn ý về sự thiếu hợp tác của một nữ diễn viên chính. Trên trang cá nhân của mình, đạo diễn Nhất Trung vô cùng bức xúc khi cho biết một nữ chính hoàn toàn không có thiện chí hợp tác trong quá trình quảng bá bộ phim 1990. Dù không nêu đích danh ai nhưng dường như nam đạo diễn rất thất vọng và bức xúc về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của nữ diễn viên.

Bài đăng của đạo diễn Nhất Trung chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh internet
Bài đăng của đạo diễn Nhất Trung chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh internet

Nhiều dân mạng nghĩ ngay đến Nhã Phương. Chia sẻ  với báo chí, quản lý của Nhã Phương cho hay công ty đang quản lý hai Diễn viên Nhã Phương và Diễm My và đang tìm hiểu sự việc, cả hai cũng đóng vai chính trong phim 1990. Do đó, nội dung công việc của nữ diễn viên cũng như Diễm My đều do công ty quản lý, sắp xếp. Nếu liên quan đến công việc, công ty sẽ giải quyết với đối tác. Nhã Phương và Diễm My đều không tham gia vào quá trình giải quyết sự việc và phải tôn trọng quyết định của công ty.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news