Tin mới

Mặc gợi cảm, Ngọc Trinh sững sờ trước hành động khiếm nhã của khán giả

Thứ hai, 16/12/2019, 15:06 (GMT+7)

Mặc gợi cảm xuống phố, Ngọc Trinh sững sờ khi một khán giả có hành động khiếm nhã dành cho mình.

Mới đây, đoạn clip ngắn khi lại khoảnh khắc Ngọc Trinh diện đồ gợi cảm xuống phố. Ngay lập tức, người đẹp sinh năm 1989 thu hút sự chú ý của công chúng.

Trong lúc, Ngọc Trinh đang tạo dáng thì một nữ khán giả chạy đến xin chụp cùng. Không những vậy, người này còn có hành động khiếm nhã khi chạm vào vòng một của "nữ hoàng nội y". Hành động của vị khán giả này khiến gà cưng của Vũ Khắc Tiệp sững sờ mất vài giây. Sau đó, cô vui vẻ chụp ảnh cùng vị khán giả này.

Ngọc Trinh sững sờ mất vài giây rồi vui vẻ chụp ảnh với vị khán giả có hành động khiếm nhã. Ảnh internet

Với kinh nghiệm nhiều năm trong showbiz, Ngọc Trinh đủ bản lĩnh và thông minh để ứng xử trước những sự cố tế nhị này.

Ngọc Trinh không còn là gương mặt xa lạ trong showbiz Việt. Từ một cô gái miền Tây đen nhẻm, dưới sự giúp đỡ của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh một bước thành tiên. Chân dài miền Tây trở thành ngôi sao đắt show quảng cáo nhất nhì showbiz.

Thành công ở lĩnh vực người mẫu, Ngọc Trinh tiếp tục đầu tư vào thị trường phim ảnh và cho ra mắt bộ phim điện ảnh "Vòng eo 56". Thời gian gần đây, Ngọc Trinh còn gây chú ý khi thực hiện những clip đập hộp hàng hiệu xa xỉ.

Thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình duyên của Ngọc Trinh có vẻ không được suôn sẻ. Cô từng bị dính nghi vấn hẹn hò với Vũ Khắc Tiệp. Tuy nhiên, cả hai đã lên tiếng phủ nhận. Sau đó, nữ hoàng nội y gây xôn xao khi hẹn hò Tỷ phú Hoàng Kiều. Không được bao lâu, cả hai chia tay. Sau tỷ phú lớn tuổi này, Ngọc Trinh tiếp tục công khai có bạn trai nhưng tuyệt đối giấu mặt. Gần đây, chân dài miền Tây cho hay, cô và bạn trai giấu mặt đã chia tay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news