Tin mới

Trấn Thành khiến Trường Giang tái mặt vì câu nói tế nhị trên truyền hình

Thứ hai, 16/12/2019, 10:38 (GMT+7)

Đang say sưa diễn cùng thì Trấn Thành nói một câu khiến Trường Giang tái mặt, câm nín.

Mới đây, trong một lần thị phạm cho thí sinh, Trấn ThànhTrường Giang đã cùng nhau xuống sân khấu đóng thành cặp tình nhân. Trong lúc ông xã Nhã Phương đang thả mình vào vai diễn thì Trấn Thành mới thủ thỉ rằng: "Những giây phút cuối cùng bên nhau ta mới chợt phát hiện ra một điều mà từ trước tới giờ ta chưa nói với nàng, cái 'cánh' của nàng chua quá”.

Câu nói của Trấn Thành khiến Trường Giang đang diễn phải tái mặt, câm nín rồi đi về chỗ. Đây không phải lần đầu tiên ông xã Nhã Phương bị ông xã Hari Won "chặt chém" không thương tiếc. Cùng đàm nhận vai trò giám khảo tại "Thách Thức Danh Hài", Trấn Thành và Trường Giang luôn biết cách tạo ra tiếng cười cho khán giả bằng sự duyên dáng của mình.

Trước đây, có nhiều thông tin cho rằng, Trấn Thành và Trường Giang bằng mặt không bằng lòng. Cả hai đều là những danh hài nổi tiếng và là những MC đắt show, tính cạnh tranh vì thế mà ngày càng cao. Còn nhớ, hồi đám cưới Trấn Thành, Trường Giang đã không có mặt. Và đến khi Mười Khó cưới, Trấn Thành cũng không đi, chỉ có Hari Won đến chúc mừng. Trước những động thái này, rộ lên tin đồn, bộ đôi danh hài không thân thiết với nhau.

Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn gần đây, Trường Giang đã lên tiếng khẳng định, giữa anh và Trấn Thành vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Không chỉ hợp tác với Trấn Thành, ông xã Nhã Phương cũng hợp tác với Hari Won trong nhiều gameshow.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news