Tin mới

Mặc sự cấm cản của Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong vẫn khoe con trên sóng truyền hình

Thứ năm, 19/09/2019, 10:53 (GMT+7)

Dù bị Triệu Lệ Dĩnh ngăn cấm khoe con trên sóng truyền hình, Phùng Thiệu Phong vẫn hạnh phúc khi nói về vợ mình và con trai.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong được biết đến là cặp chồng quyền lực của làng giải trí xứ Trung. Sau khi tuyên bố kết hôn, cả hai liên tục bị soi mói đời tư. Thậm chí sau khi Triệu Lệ Dĩnh tạm dừng hoạt động để sinh con, sức hút của cô nàng vẫn không hề giảm.

Hồi cuối tháng 8 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh chính thức tái xuất làng giải trí và trở lại với màn ảnh nhỏ. Điều đáng nói là trước khi tái xuất, trong thời gian ở cữ, nhiều tin đồn hôn nhân của cô cùng Phùng Thiệu Phong đều đang gặp trục trặc. Nhiều bất đồng trong cuộc sống hôn nhân của cả hai liên tục được nhắc nhiều trên truyền thông. Đỉnh điểm nhất là tin đồn Phùng Thiệu Phong Ngoại tình ngay khi Triệu Lệ Dĩnh còn đang ở cữ.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Ảnh Sina

Dù ngay sau đó, phía nam diễn viên cũng đã lên tiếng phủ nhận nhưng tin đồn vẫn xuất hiện trên mạng xã hội. Sau khi tái xuất showbiz, trả lời trước truyền thông, Triệu Lệ DĨnh đã khẳng định, cuộc sống của cô vẫn hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Mỗi lần xuất hiện trước truyền thông, Triệu Lệ Dĩnh rất hạn chế nhắc đến chuyện riêng tư trong khi đó, Phùng Thiệu Phong liên tục dùng những từ ngữ và hành động mỉm cười để nói về vợ và con trai của mình.

Tuy nhiên, một nguồn tin cách đây không lâu cho biết, Phùng Thiệu Phong khi trả lời phỏng vấn sẽ không kìm chế mà tiết lộ về con nên nhân viên truyền thông của Triệu Lệ Dĩnh thì phải yêu cầu xóa bỏ những đoạn mà nói về con trai vì cô không muốn tiết lộ thông tin về con mình.

Thế nhưng, Phùng Thiệu Phong vẫn không thể kiềm chế được mà nói về vợ và con mình. Mới đây, trong một phân cảnh khi đang tham gia chương trình Gặp gỡ thiên đàn, Phùng Thiệu Phong bất ngờ bị một người dân đang sống tại một địa điểm ghi hình hỏi: "Thế người ấy có đến không?". Ngay lập tức, Phùng Thiệu Phong trả lời: "Lệ Dĩnh ở nhà ạ". Bên cạnh đó, trước  câu hỏi "Con trai của cậu vẫn khỏe chứ?" từ hai phụ nữ trung niên, Thiệu Phong trả lời: "Rất tốt. Rất tốt".

Phùng Thiệu Phong vui vẻ khi nói về vợ và con trai của mình.

Động thái này của Phùng Thiệu Phong đã đập tan tin đồn hôn nhân không hạnh phúc trước đó đồng thời cũng thể hiện anh là một ông chồng hết sức yêu thương vợ con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news