Tin mới

Xôn xao hình ảnh vợ Mạc Văn Khoa trên bàn đẻ: Cặp vợ chồng lên chức lần hai?

Thứ tư, 07/12/2022, 14:05 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của vợ Mạc Văn Khoa làm dấy lên nghi vấn cặp vợ chồng đã đón con thứ hai chào đời.

Mạc Văn Khoa không chỉ thành công trong sự nghiệp diễn xuất mà còn có cuộc hôn nhân viên mãn bên bà xã hơn tuổi Thảo Vy. Cả hai đã chào đón cô con gái nhỏ Minnie chào đời cách đây 2 năm.

Mới đây, vợ Mạc Văn Khoa bất ngờ chia sẻ hình ảnh trên màn đẻ cùng với đó là dòng chia sẻ :“Vừa sợ, vừa lo, vừa nôn nhưng vẫn cười và rơi nước mắt hạnh phúc để đón thiên thần của mẹ”. Trong bức hình, Vy Pumpe vẫn sở hữu thần sắc tươi tắn, lạc quan. Ngay lập tức, Cộng đồng mạng để lại nhiều bình luận phía dưới bài post. Khi trả lời bình luận cho rằng cô lên chức lần hai, bà xã diễn viên “Cua lại vợ bầu” vui vẻ đáp lại: “Bể kèo rồi”.

Hình ảnh của vợ Mạc Văn Khoa gây xôn xao mới đây. Ảnh: FBNV
Hình ảnh của vợ Mạc Văn Khoa gây xôn xao mới đây. Ảnh: FBNV

Khoảnh khắc này khiến dân tình không khỏi xôn xao, phải chăng Mạc Văn Khoa và Thảo Vy đã lên chức bố mẹ lần thứ hai với một thiên thần nhỏ nữa vừa chào đời?

Tuy nhiên, đây thực chất là hình ảnh vợ Mạc Văn Khoa cách đây 2 năm chuẩn bị lâm bồn lần đầu để chào đón cô con gái Minnie chào đời. Sinh nhật cô bé, vợ chồng Mạc Văn Khoa không khỏi nhớ đến giây phút nhiều cảm xúc ấy.

Xôn xao hình ảnh vợ Mạc Văn Khoa trên bàn đẻ: Cặp vợ chồng lên chức lần hai? - Ảnh 1

Được biết, Thảo Vy đã gặp phải tình trạng sinh khó, cô bị vỡ ối sớm một tháng trước ngày dự sinh khi đang ở quê nhà Vũng Tàu. Ngay lập tức, Mạc Văn Khoa đưa vợ trở lại TP HCM vì bác sĩ yêu cầu chuyển viện gấp. Tình hình sinh lúc đấy cũng không được thuận lợi khi bác sĩ chẩn đoán phải mổ gấp vì thai nhi bị ngạt thở. Bà xã Mạc Văn Khoa cho biết, cảm xúc trong cô lúc đó là lo sợ cùng cực nhưng bất lực, chỉ biết khóc và cầu nguyện cho con được Bình An và ca mổ đã diễn ra thành công.

Xôn xao hình ảnh vợ Mạc Văn Khoa trên bàn đẻ: Cặp vợ chồng lên chức lần hai? - Ảnh 2
Xôn xao hình ảnh vợ Mạc Văn Khoa trên bàn đẻ: Cặp vợ chồng lên chức lần hai? - Ảnh 3
Con gái Mạc Văn Khoa ngày càng xinh xắn, đáng yêu. Ảnh: Internet
Con gái Mạc Văn Khoa ngày càng xinh xắn, đáng yêu. Ảnh: Internet

Đến nay, con gái của Mạc Văn Khoa và Thảo Vy đã tròn 2 tuổi, cô bé sở hữu nhiều nét xinh đẹp của mẹ nhưng cũng có không ít nét đáng yêu giống bố. Cứ mỗi lần Mạc Văn Khoa đăng ảnh con gái, CĐM lại vô cùng thích thú với biểu cảm của Minnie, thậm chí phong cho cô bé là "thánh meme". 

Đến nay khi cô con gái đã cứng cáp và lanh lợi hơn, cặp đôi vẫn chưa hé lộ về kế hoạch sinh con lần 2 của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news