Tin mới

Mạc Văn Khoa hé lộ quá khứ điển trai đến ngỡ ngàng

Thứ năm, 22/12/2022, 11:29 (GMT+7)

Chia sẻ hình ảnh trong quá khứ, Mạc Văn Khoa khiến dân tình trầm trồ bởi diện mạo điển trai hết nấc.

Mới đây trên trang cá nhân, Mạc Văn Khoa khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi chia sẻ lại hình ảnh thời còn ngồi trên ghế nhà trường với diện mạo đầy ấn tượng. Cùng với hình ảnh này, nam diễn viên viết: "Không thể đùa với nhan sắc thời cấp 3 của em đâu các bác nhá".

Quá khứ điển trai, dân chơi chẳng kém ai của Mạc Văn Khoa. Ảnh: FBNV
Quá khứ điển trai, dân chơi chẳng kém ai của Mạc Văn Khoa. Ảnh: FBNV

Theo dõi hình ảnh này, nhiều người cảm thấy vô cùng bất ngờ bởi ở cách đây hơn 10 năm Mạc Văn Khoa đã sở hữu diện mạo điển trai và đặc biệt rất "ăn chơi" với mái tóc được cắt tỉa, chải chuốt rất hợp thời trang với phong cách thanh niên thời đó. Qua đây cũng có thể thấy đội chịu chơi thuở xưa của nam diễn viên này.

Bên dưới hình ảnh này, nhiều đồng nghiệp và cư dân mạng cũng bày tỏ sự ngỡ ngàng đến hình ảnh thuở cắp sách đến trường của Mạc Văn Khoa. Ai ai cũng dành lời khen ngợi về vẻ ngoài thời thượng, bảnh bao một thời của anh chàng này và so sánh với thời điểm hiện tại, nét tấu hài đã tăng lên rất nhiều phần.

Gương mặt 'tấu hài' của Mạc Văn Khoa. Ảnh: Internet
Gương mặt "tấu hài" của Mạc Văn Khoa. Ảnh: Internet

Mạc Văn Khoa là cái tên không còn xa lạ với công chúng. Sau khi bước ra từ chương trình Cười xuyên Việt 2015, đến nay Mạc Văn Khoa đã đạt được nhiều thành công với vai trò diễn viên hài và nhận được tình cảm của đông đảo khán giả.

Mạc Văn Khoa sở hữu diện mạo hài hước, gây cười. Ảnh: Internet
Mạc Văn Khoa sở hữu diện mạo hài hước, gây cười. Ảnh: Internet
Mạc Văn Khoa có cuộc sống gia đình hạnh phúc. Ảnh: Internet
Mạc Văn Khoa có cuộc sống gia đình hạnh phúc. Ảnh: Internet

Không chỉ thành công trên sân khấu, Mạc Văn Khoa còn đặc biệt gây ấn tượng với khoảnh khắc đời thường hài hước, dí dỏm. Thậm chí, nhiều khán giả còn từng thừa nhận chỉ cần nhìn gương mặt của Mạc Văn Khoa cũng đã đủ để cười.

Vì lý do này, mà Mạc Đăng Khoa có thể đến gần hơn với khán giả và anh cũng luôn tự hào về những gì mình đang có, kể cả gương mặt "xấu lạ" của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news