Tin mới

Mải chụp ảnh "tự sướng", cặp vợ chồng chết thảm

Thứ ba, 12/08/2014, 14:47 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một cặp vợ chồng người Ba Lan đã bị rơi xuống vách đá trong lúc chụp ảnh tự sướng ở vùng biển miền tây Bồ Đào Nha hồi cuối tuần trước.

(Tinmoi.vn) Một cặp vợ chồng người Ba Lan đã bị rơi xuống vách đá trong lúc chụp ảnh tự sướng ở vùng biển miền tây Bồ Đào Nha hồi cuối tuần trước.

 

Hai người ngã từ một vách đá cách mực nước biển 80 m ở Cabo da Roca, địa điểm du lịch nổi tiếng tại miền tây Bồ Đào Nha, ngay trước sự chứng kiến của hai con, hôm 9/8.

Những đứa trẻ mới chỉ 5 và 6 tuổi đang được chăm sóc và tư vấn tâm lý tại đại sứ quán Ba Lan ở Bồ Đào Nha do cú sốc sau khi chứng kiến cái chết của cha mẹ. 

Cabo da Roca là một điểm du lịch thu hút khách ở Bồ Đào Nha

Theo thông tin từ cảnh sát, nhiều khả năng cặp vợ chồng này đã gặp nạn khi chui qua rào chắn, cố gắng chụp ảnh ghi lại khoảnh khắc bên nhau tại đây. Hiện các nhà chức trách Bồ Đào Nha vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc.

Trong khi đó, điều kiện thời tiết bất lợi ở Đại Tây Dương khiến việc tìm kiếm thi thể bị gián đoạn. Đến sáng 10/8, thi thể hai nạn nhân đã được tìm thấy.

Monika Dulian, lãnh sự Ba Lan tại Lisbon, cho biết, gia đình nạn nhân đã sống ở Bồ Đào Nha được nhiều năm. Người thân của họ đã được thông báo và đang trên đường đến Bồ Đào Nha đón hai đứa trẻ về nước.

Trực thăng cứu hộ tại hiện trường xảy ra tai nạn

Đây không phải lần đầu tiên có người tử vong khi đang cố gắng chụp ảnh "tự sướng". Một tuần trước, Oscar Otero Aguilar, một chàng trai 21 tuổi người Mexico, cũng mất mạng khi đang loay hoay tạo dáng bên một khẩu súng thật. 

 

Yên Yên (Theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news