Tin mới

Mai Phương nhập viện từ Tết nhưng món quà con gái tặng cô mới bất ngờ

Thứ hai, 24/02/2020, 15:27 (GMT+7)

Dù không chia sẻ thông tin song theo một nguồn tin cho biết nữ diễn viên "Những thiên thần áo trắng" đã phải nhập viện để tiếp tục điều trị ung thư từ Tết.

Sáng ngày 24/2, trên trang cá nhân, diễn viên Mai Phương đã đăng tải dòng trạng thái kèm theo bức tranh do con gái Lavie vẽ tặng mẹ: "Con gái tôi vẽ đó. Thương lắm".

Qua bức ảnh được Mai Phương chia sẻ có thể thấy, bé Lavie đã kỳ công cắt ghép một bức tranh thành hình trái tim. Điểm nhấn của bức tranh chính là ảnh của hai mẹ con cô đang nắm tay nhau thắm thiết.

Bức tranh con gái Lavie vẽ được Mai Phương chia sẻ trên trang cá nhân

Ngay dưới phần bình luận, rất nhiều các nghệ sĩ đã gửi lời hỏi thăm tình hình sức khỏe của cô, đồng thời động viên bà mẹ một con mạnh mẽ, cố gắng để chiến đấu với bệnh tật.

NSND Hồng Vân viết: "Mau khỏe nha con!". Diễn viên Ốc Thanh Vân cũng bình luận: "Em yêu của chị cố lên. Thương em nhiều. Chị về đến sẽ qua em ngay".

Trước đó, được biết vào dịp Tết, diễn viên Mai Phương đã phải nhập viện để điều trị bệnh ung thư phổi theo phác đồ điều trị của bác sĩ. Theo chia sẻ từ diễn viên Ốc Thanh Vân, hiện tại tình trạng sức khỏe của Mai Phương ổn định, tinh thần lạc quan, kiên trì chữa bệnh.

Mai Phương được bạn bè tổ chức sinh nhật trong bệnh viện

Vào dịp sinh nhật Mai Phương, các đồng nghiệp của cô cũng đã mua bánh để chúc mừng sinh nhật trong bệnh viện. Nữ diễn viên sinh năm 1985 đã nhiều lần vượt qua giây phút sinh tử nhờ động lực là cô con gái Lavie.

"Con là động lực mạnh mẽ nhất để mẹ có thể vượt qua mọi thứ và quay về để được ôm con ngủ thế này. Hạnh phúc lắm", Mai Phương cho biết.

Vào đầu tháng 1 năm nay, nữ diễn viên đã dành thời gian để đưa con gái đi du lịch ở Thái Lan cùng nhóm bạn. Hai mẹ con Mai Phương đã đi tham quan, ăn uống tại nhiều địa điểm, trung tâm mua sắm của xứ sở chùa Vàng trước khi cô nhập viện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news