Tin mới

Mai Phương Thúy tái xuất thảm đỏ, khoe nhan sắc cực 'mặn mà' sau ốm dậy

Thứ sáu, 16/06/2023, 15:05 (GMT+7)

Nhan sắc của Mai Phương Thúy ở tuổi 34 khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mai Phương Thúy được biết là một trong những nàng hậu "lười" tham dự các sự kiện đông đúc. Cô tập trung vào công việc và cuộc sống cá nhân nhiều hơn là tham gia các hoạt động thảm đỏ. Tuy nhiên, nếu có xuất hiện trong sự kiện thảm đỏ nào thì nàng hậu đều biết cách tạo điểm nhấn riêng cho bản thân.

Mới đây, trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy đã "xả" loạt ảnh đi sự kiện khiến nhiều người phải xuýt xoa. Khoác lên người bộ đầm đính hàng ngàn viên đá lấp lánh màu vàng gold được làm riêng, Mai Phương Thuý được khen ngợi đẹp tựa như nữ thần. 

Mai Phương Thúy quyến rũ trong bộ đầm xẻ kiêu sa. Ảnh: FBNV.
Mai Phương Thúy quyến rũ trong bộ đầm xẻ kiêu sa. Ảnh: FBNV.
Chiếc đầm thứ hai mang đậm phong cách quen thuộc của Mai Phương Thúy. Ảnh: FBNV.
Chiếc đầm thứ hai mang đậm phong cách quen thuộc của Mai Phương Thúy. Ảnh: FBNV.

Thậm chí, trong sự kiện Mai Phương Thúy còn diện thêm một chiếc đầm đen vô cùng trang nhã và đậm chất doanh nhân, được nhấn nhá bằng cách tạo phom dáng ôm trọn đường cong, chi tiết phối màu trắng và đen thời thượng được xử lý khéo léo để phù hợp với vòng một đẫy đà của cô.. Đúng là mỗi lần xuất hiện cô đều khiến Cộng đồng mạng nức nở. 

Có thể thấy sau thời gian ốm dậy, Mai Phương Thúy đã lấy lại được phong độ nhan sắc. Ngoài lợi thế về ngoại hình, mỹ nhân gốc Hà Nội còn được đánh giá vô cùng thông minh, nhạy bén. Cô cũng là 1 dân chơi trong lĩnh "chứng khoán" và đạt được nhiều thành tựu khiến nhiều người phải trầm trồ và ngưỡng mộ.

Thành công, xinh đẹp song nàng hậu lại vô cùng kín kẽ trong chuyện tình cảm. Trước đó, nàng hậu từng xác nhận hẹn hò với ca sĩ Noo Phước Thịnh nhưng sau đó chia tay và cả hai vẫn làm bạn bè bình thường.

Mai Phương Thúy tái xuất thảm đỏ, khoe nhan sắc cực 'mặn mà' sau ốm dậy - Ảnh 1
 
Mai Phương Thúy tái xuất thảm đỏ, khoe nhan sắc cực 'mặn mà' sau ốm dậy - Ảnh 2
 

Kể từ đó, Mai Phương Thúy vẫn một mực giấu kín chuyện tình cảm. Nàng hậu hiện tại dành thời gian cho công việc kinh doanh và thi thoảng tham gia một số sự kiện của làng giải trí. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news