Tin mới

Xôn xao hình ảnh Mai Phương Thúy sánh bước bên con gái, sự thật nhanh chóng sáng tỏ

Thứ hai, 02/10/2023, 15:23 (GMT+7)

Từng vướng vào tin đồn sinh con, sự hiện diện của một bé gái mới đây khi sánh bước cùng Mai Phương Thúy khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Mới đây tại sự kiện âm nhạc của Hoàng Thùy Linh, sự hiện diện của Mai Phương Thúy cùng một bé gái đi bên cạnh khiến nhiều người không khỏi tò mò. Cách đây không lâu, Mai Phương Thúy còn vướng tin đồn đã sinh con đầu lòng khiến khoảnh khắc mới đây của nàng hậu càng nhận về sự chú ý.

Hình ảnh Mai Phương Thúy hiện diện bên một bé gái tại sự kiện mới đây gây xôn xao. Ảnh: Chụp màn hình
Hình ảnh Mai Phương Thúy hiện diện bên một bé gái tại sự kiện mới đây gây xôn xao. Ảnh: Chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, nữ diễn viên Midu mới đây cũng đã đăng tải khoảnh khắc đi chơi Trung thu với với cô bé được cho là "con gái" Mai Phương Thúy. Đăng tải hình ảnh bên cô bé này, Midu còn chú thích thêm: "Đón Trung Thu cùng con gái chị Mai Phương Thuý này".

Tuy nhiên nhanh chóng sau đó, Midu đã phủ nhận việc cô bé là con ruột của Mai Phương Thúy, cho biết đây là con gái của một người bạn thân Mai Phương Thúy không hoạt động trong làng giải trí. Đồng thời, Midu cũng lên tiếng bác bỏ những tin đồn về việc hoa hậu Việt Nam 2006 âm thầm kết hôn.

Midu hiện diện bên 'con gái' Mai Phương Thúy. Ảnh: FBNV
Midu hiện diện bên "con gái" Mai Phương Thúy. Ảnh: FBNV

Mai Phương Thúy đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam vào năm 2006. Sau khi đăng quang, nàng hậu không lựa chọn dấn thân showbiz mà tham gia vào việc kinh doanh, gia tăng khối tài sản mình sở hữu. Ở tuổi 35, Hoa hậu Mai Phương Thúy sở hữu trong tay khối tài sản khủng khiến nhiều người biết đến. Cô còn nổi tiếng là một "tay chơi" bất động sản khét tiếng, "hoa hậu chứng khoán" lừng danh. 

Mai Phương Thúy phủ nhận tin đồn đã có con. Ảnh: FBNV
Mai Phương Thúy phủ nhận tin đồn đã có con. Ảnh: FBNV

Cách đây ít tháng, Mai Phương Thúy vướng vào nghi vấn đã sinh con. Tuy nhiên nhanh chóng sau đó nàng hậu đã lên tiếng phủ nhận tin đồn và có những chia sẻ đầy chắc chắn:  "Đừng có nghĩ tôi có con nữa. Làm gì có chuyện đấy, tôi còn không biết năm nào mình sẽ có con đây. Nghe tin đồn này, tôi vui khi thấy cư dân mạng thật nhiều thuyết âm mưu. Có con thật, chắc tôi vui lắm!".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news