Tin mới

Mai Phương Thúy gặp sự cố sức khỏe, Hoa hậu Ngọc Hân - Đặng Thu Thảo đồng loạt hỏi thăm

Thứ ba, 29/08/2023, 11:40 (GMT+7)

Những chia sẻ của Mai Phương Thúy nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Chiều 28/8, trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy đã khiến cho fan không khỏi lo lắng khi nói về tình hình sức khỏe của bản thân mình. hoa hậu Việt Nam 2006 cho biết, sau hơn nửa năm sức khỏe của cô đã có nhiều ảnh hưởng. Người đẹp viết: "Sau nửa năm khoẻ mạnh tôi cuối cùng cũng đứt mạch tung tăng, chiều nay lại lò dò đi viện rồi".

Bài đăng của Mai Phương Thúy khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Chụp màn hình
Bài đăng của Mai Phương Thúy khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Chụp màn hình

Bài đăng trên của Hoa hậu Mai Phương Thúy nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi lời động viên, hỏi thăm sức khỏe đến người đẹp. 

Trong đó, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã động viên "đàn chị". Cô viết: "Mong chị mau khoẻ ạ". Còn Hoa hậu Ngọc Hân khéo léo nhắn nhủ tới người bạn thân thiết: "Bạn tui chóng khỏe nhé". Bên cạnh đó, nhiều người quen, bạn bè của nàng hậu không giấu khỏi sự bất ngờ khi cô tiếp tục đổ bệnh. "Hoài luôn á! Thương", "Giữ sức khỏe nhé chị ơi", "Ui chị sao thế"....... là những bình luận của khán giả. 

Tình hình sức khỏe của Mai Phương Thúy nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Ảnh: FBNV
Tình hình sức khỏe của Mai Phương Thúy nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Ảnh: FBNV

Cách đây không lâu, Mai Phương Thuý từng buồn phiền chia sẻ bản thân đã tăng cân quá mức so với số cân trước đây. Tuy nhiên đa số người hâm mộ đều cho rằng, dù nàng hậu tăng cân hay Giảm cân thì cô vẫn luôn xinh đẹp. Điều fan mong muốn ở Mai Phương Thuý chính là việc người đẹp luôn khỏe mạnh, vui vẻ và thoải mái dành thời gian cho công việc, gia đình và bạn bè.

Mai Phương Thúy (sinh năm 1988) và được biết đến là một trong những Hoa hậu Việt Nam được công chúng quan tâm nhất hiện nay mặc dù đã hết thời gian đương nhiệm. Cô được ngợi khen sở hữu chiều cao "khủng" lên đến 1,79m, nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo.

Mai Phương Thúy gặp sự cố sức khỏe, Hoa hậu Ngọc Hân - Đặng Thu Thảo đồng loạt hỏi thăm - Ảnh 1
 
Ở tuổi U40, Mai Phương Thúy sở hữu ngoại hình khiến nhiều người mơ ước. Ảnh: FBNV
Ở tuổi U40, Mai Phương Thúy sở hữu ngoại hình khiến nhiều người mơ ước. Ảnh: FBNV

Ngoài lợi thế về ngoại hình, mỹ nhân gốc Hà Nội còn được đánh giá vô cùng thông minh, nhạy bén. Cô cũng là 1 dân chơi trong lĩnh "chứng khoán" và đạt được nhiều thành tựu khiến nhiều người phải trầm trồ và ngưỡng mộ.

Thành công, xinh đẹp nhưng Mai Phương Thúy lại vô cùng kín kẽ trong chuyện tình cảm. ​Nàng hậu sinh năm 1988 từng xác nhận chuyện hẹn hò với ca sĩ Noo Phước Thịnh nhưng sau đó chia tay. Một thời gian sau cũng có những tin đồn cho rằng họ "tái hợp" nhưng cả 2 đều phủ nhận. 

Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy. Ảnh: FBNV
Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy. Ảnh: FBNV

Kể từ đó đến nay, Mai Phương Thúy vẫn một mực giấu kín chuyện tình cảm. Nàng hậu hiện tại dành thời gian cho công việc kinh doanh và thi thoảng tham gia một số sự kiện của làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news