Tin mới

Mai Phương Thúy quay cận mặt sau khi thừa nhận có dấu hiệu lão hóa

Thứ tư, 19/04/2023, 12:20 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Mai Phương Thúy khi phát hiện bản thân lộ dấu hiệu lão hóa khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thúy đăng tải video quay cận gương mặt nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Không lộng lẫy như trên thảm đỏ, Mai Phương Thúy mặc đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng. 

Hình ảnh mới nhất của Mai Phương Thúy. Ảnh cắt từ clip
Hình ảnh mới nhất của Mai Phương Thúy. Ảnh cắt từ clip

Dù có xuất hiện chút nếp nhăn khóe mắt nhưng vẫn không thể che đi được nhan sắc xinh đẹp của Mai Phương Thúy. Dưới bài viết rất nhiều bình luận dành lời khen nhan sắc của Mai Phương Thúy vẫn trẻ trung. 

Đây là động thái mới nhất sau khi người đẹp hé lộ bản thân đang "già đi". Cụ thể, cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thúy đã có những chia sẻ liên quan đến chuyện tuổi tác nhận được sự chú ý của người hâm mộ. 

Mai Phương Thúy than thở đang lão hóa. Ảnh FBNV
Mai Phương Thúy than thở đang lão hóa. Ảnh FBNV

"Ngày hôm nay lúc thay quần áo để chụp ảnh bất chợt tôi nhìn trong gương thấy hai đường nằm ngang ở cổ mình. Chà chà, tôi bắt đầu già đi rồi. Người ta nói muốn biết phụ nữ trẻ hay không, nhìn cổ họ là biết. Thế là cái ngày đấy cũng tới.

Thực ra bước sang năm nay tôi đã thấy cơ thể khác hẳn rồi. Nhìn thấy bản thân già đi đúng là cảm giác quá lạ. Giống như kiểu ta chợt nhận ra ta có hai cuộc đời để sống. Cuộc đời thứ hai bắt đầu ngay lúc ta nhận ra ta chỉ có một cuộc đời.

Cơ thể bắt đầu không còn trẻ này, cũng chỉ có một mà thôi. Thôi thì đành tạm biệt tháng năm sống vô tội vạ, từ giờ phải trân quý tay chân mặt mũi mình nhiều hơn vậy", Mai Phương Thúy viết.

Mai Phương Thúy được công chúng biết đến sau khi đăng quang tại cuộc thi sắc đẹp hoa hậu Việt Nam năm 2006. Sở hữu chiều cao nổi trội, Mai Phương Thúy nhận được nhiều lời khen và vóc dáng cân đối.

Mai Phương Thúy
Mai Phương Thúy

Xinh đẹp, tài năng, Mai Phương Thúy cũng được công chúng yêu mến vì phong cách sống khá thoáng và thân thiện. Cô là một trong số ít Hoa hậu Việt vô tư khoe ảnh mặt mộc xấu nhất của mình mà không sợ mất đi hình ảnh đẹp. Thậm chí, nàng hậu còn từng bị mẹ cấm đăng ảnh mặt mộc vì sợ con gái sẽ mất đi người hâm mộ.

Sau khi đăng quang, Mai Phương Thúy không chọn dấn thân vào showbiz để nổi tiếng mà rẽ ngang sang con đường kinh doanh. Hiện tại, nàng hậu họ Mai đang là một nữ doanh nhân thành đạt sở hữu khối tài sản kếch xù.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Phương Thúy