Tin mới

Mai Phương Thúy và thước đo sắc đẹp khác biệt bất ngờ bị 'lật tẩy' qua đoạn clip cũ

Thứ hai, 09/05/2022, 19:42 (GMT+7)

Những chia sẻ của Mai Phương Thúy về tiêu chuẩn hoa hậu mới đây bất ngờ nổi rần rần trên MXH, netizen dành vô vàn lời khen cho nàng hậu. 

Mới đây, những phát ngôn của Mai Phương Thúy về tiêu chuẩn hoa hậu bất ngờ HOT trở lại và trở thành đề tài bàn tán của CĐM. 

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy là cái tên chưa bao giờ thiếu đi sức hút đối với truyền thông. 

Sau hơn 16 năm đăng quang, Mai Phương Thúy vẫn là cái tên thu hút được sự chú ý của đông đảo CĐM cũng như truyền thông. Dù hạn chế hoạt động từ năm 2015 để tập trung sang lĩnh vực kinh doanh cũng như đầu tư nhưng những phát ngôn về tình - tiền của cô vẫn nhận về nhiều phản ứng trái chiều. 

Đoạn clip cũ của Mai Phương Thúy đang gây sốt CĐM. Ảnh chụp từ clip
Đoạn clip cũ của Mai Phương Thúy đang gây sốt CĐM. Ảnh chụp từ clip

Mai Phương Thúy từng có những phát ngôn gây tranh cãi như 'Tôi không thích chạy theo tiền bạc. Vì thế tôi để tiền bạc chạy theo tôi' hay 'Người ta cứ nói tôi giàu nhờ bạn trai nhưng bạn trai tôi ngoài làm gối ôm ra thì chẳng làm được gì. Mọi thứ tôi đều phải tự làm hết. Chỉ có điều đôi lúc cần huy động vốn, thay vì vay ngân hàng, tôi sẽ vay bạn trai. Vay tiền xong, vui vẻ tôi lấy luôn, không thì tôi trả lại'.

Chính những phát ngôn này khiến Mai Phương Thúy nhận về nhiều chỉ trích, nhiều người cho rằng người đẹp gốc Hà thành coi nhẹ chuyện tình cảm cũng như những đối phương của mình. 

Thước đo về vẻ đẹp của người phụ nữ được Mai Phương Thúy chia sẻ nhận được sự ủng hộ của đông đảo netizen. Ảnh: Internet
Thước đo về vẻ đẹp của người phụ nữ được Mai Phương Thúy chia sẻ nhận được sự ủng hộ của đông đảo netizen. Ảnh: Internet

Mặc dù có nhiều phát ngôn gây tranh cãi về tiền bạc và tình yêu nhưng cách đây không lâu một đoạn video quay lại màn trả lời của nàng hậu trong cuộc thi hoa hậu năm nào đã khiến ai nấy đều phải 'quay xe' mà hết lời khen ngợi chân dài. 

Theo đó, phần ứng xử của nàng hậu vào năm 2016 đã thu hút hơn 5 triệu lượt xem chỉ sau 1 ngày đăng tải và nhận về vô vàn những lời bình luận tích cực. 

Cụ thể, khi được hỏi về tiêu chí lựa chọn cái đẹp trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, chân dài gốc Hà Nội bày tỏ rằng nhiều người nghĩ rằng cô gái đẹp nhất sẽ được chọn để trở thành Hoa hậu nhưng bản thân cô lại không nghĩ vậy. Cô cho rằng người được chọn làm hoa hậu sẽ là người đẹp nhất bởi vì 'chủ nhân của danh hiệu Hoa Hậu Việt Nam, người được lựa chọn kỹ càng qua hàng ngàn cô gái mới là người có đủ tài và sắc để có thể tỏa sáng với tất cả chân, thiện, mỹ, đó mới chính là vẻ đẹp của một Hoa Hậu cần phải có'.

Mai Phương Thúy nhận được nhiều lời khen từ CDM. Ảnh chụp màn hình
Mai Phương Thúy nhận được nhiều lời khen từ CDM. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, phần trả lời trơn tru và rành mạch, được ngắt câu một cách rõ ràng và vô cùng mạch lạc đã thu hút hàng nghìn lời khen ngợi từ CĐM. 

Năm 2016, khi đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi, Mai Phương Thúy không chỉ được khen ngợi về nhan sắc tự nhiên mà còn bởi câu trả lời thông minh và khéo léo của mình. 

Dễ dàng nhận thấy rằng thước đo sắc đẹp mà nàng hậu họ Mai hướng đến không chỉ đến từ sắc đẹp ngoại hình mà còn đến từ sự thông minh về trí thức cũng như kỹ năng. Chính những điều này đã giúp cho Mai Phương Thúy mặc dù chỉ sở hữu nhan sắc 'thường thường bậc trung' so với những người đẹp khác nhưng vẫn đăng quang trước sự thán phục của đông đảo người hâm mộ cũng như đồng nghiệp. 

Ở thời điểm hiện tại, nàng hậu Mai Phương Thúy được đánh giá là một trong những nàng hậu có cuộc sống viên mãn nhất nhì showbiz Việt khi không chỉ tích cực cải thiện về ngoại hình mà còn liên tục khẳng định sự thành công của mình ở lĩnh vực kinh doanh.

Mai Phương Thúy ngày càng hoàn thiện về nhan sắc và thành công trong sự nghiệp kinh doanh. Ảnh: Internet
Mai Phương Thúy ngày càng hoàn thiện về nhan sắc và thành công trong sự nghiệp kinh doanh. Ảnh: Internet

Cô được xem là một trong những người đẹp hiếm hoi của showbiz Việt trở thành 'bà hoàng chứng khoán' khi dấn thân vào lĩnh vực đòi hỏi trình độ, một cái đầu tỉnh táo. Không ít lần chia sẻ với truyền thông, Mai Phương Thúy bộ lộ mình là một 'nữ cường' đúng nghĩa với đầy đủ bản lĩnh và trí tuệ.

Khá nổi bật trong lĩnh vực nghệ thuật cũng như kinh doanh nhưng chuyện đời tư của Mai Phương Thúy lại khá mập mờ. 

Trong những cuộc chia sẻ với truyền thông vài năm gần đây, Mai Phương Thúy liên tục nhắc đến người bạn trai đã gắn bó với cô cả một thập kỷ. Theo những gì được Mai Phương Thúy mô tả thì đây là mẫu người chín chắn và khá đào hoa. Người đàn ông này vô cùng chiều chuộng, yêu thương và chịu mọi tật xấu của cô. 

Đáng nói, khi tiết lộ về gia thế của bạn trai mình, thì đó là một người được cho 'có gia thế khủng'. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news