Tin mới

Mai Phương Thuý gây sửng sốt khi trút bỏ lớp son phấn, lộ mặt mộc ở tuổi U34

Chủ nhật, 01/05/2022, 14:45 (GMT+7)

Mai Phương Thuý mới đây khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi bất ngờ trút bỏ lớp son phấn và lộ mặt mộc ở nhan sắc U34. 

Đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2006 khi mới 18 tuổi, chân dài sinh năm 1988 ngay từ đầu đã gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ chiều cao nổi bật của mình.

Mai Phương Thuý sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, không trộn lẫn với bất kỳ người đẹp nào và sau gần 2 thập kỷ, tên tuổi của Mai Phương Thuý vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi nhan sắc của cô cũng không ít lần gây tranh cãi. 

Cách đây không lâu, trong buổi livestream vào tối 29/4, mỹ nhân sinh năm 1988 đã khiến hàng nghìn người không khỏi xôn xao khi tự tin khoe gương mặt không chút son phấn của mình. 

Mai Phương Thuý gây sửng sốt khi trút bỏ lớp son phấn, lộ mặt mộc ở tuổi U34 - Ảnh 1

 

Mai Phương Thuý khoe nhan sắc mặt mộc khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Ảnh: Facebook
Mai Phương Thuý khoe nhan sắc mặt mộc khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Ảnh: Facebook

Theo đó, ở tuổi 33, chân dài Mai Phương Thuý dường như không thay đổi quá nhiều dù người đẹp từng thừa nhận có can thiệp dao kéo. 

Vẫn đôi mắt 2 mí, sống mũi cao và thẳng với khuôn mặt nhỏ xinh và chiếc cằm thon gọn, tổng thể 'mặt tiền' khá thanh thoát và ấn tượng. Tuy nhiên, dù có là mỹ nhân vạn người mê thì nàng hậu vẫn khó có thể che đi được dấu vết thời gian in hằn trên gương mặt. 

Nàng hậu Mai Phương Thuý ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh: Internet
Nàng hậu Mai Phương Thuý ngày càng thăng hạng nhan sắc. Ảnh: Internet

Làn da của Mai Phương Thuý dù láng mịn nhưng lại lộ dấu vết chảy xệ ở vùng má. Đây cũng không phải lần đầu Mai Phương Thuý khiến dân tình hết hồn với gương mặt mộc của mình.

Mai Phương Thuý không chỉ là chân dài xinh đẹp thông minh mà còn sở hữu khối tài sản cực khủng. Ảnh: Internet
Mai Phương Thuý không chỉ là chân dài xinh đẹp thông minh mà còn sở hữu khối tài sản cực khủng. Ảnh: Internet

Cô cũng là một trong những sao nữ hiếm hoi dám sống thật với khán giả khi khoe gương mặt 100% không son phấn, bất chấp gây nhiều tranh cãi nhưng cô vẫn được xem là nàng hậu thần thái mà chỉ cần 'lên đồ sương sương' cô cũng đã có thể 'chặt đẹp' các mỹ nhân kém tuổi khác. 

Không chỉ xinh đẹp và thông minh, Mai Phương Thuý còn là 'bà trùm chứng khoán' và được công chúng đánh giá cao cả về nhan sắc, học vấn lẫn trí tuệ. 

Ở tuổi 34, nàng hậu đã nắm trong tay khối tài sản khủng. Mai Phương Thuý cũng gây nhiều tranh cãi với tính cách thực sự của mình khi có phần ngây ngô và vô tư hơn người khác. Theo chia sẻ của nàng hậu, hiện cô đã có người yêu nhưng dường như danh tính của cô nàng vẫn được giữ kín và quyết không công khai trước truyền thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news