Tin mới

Mai Phương Thúy cuối cùng đã chịu công bố thời gian kết hôn, sinh con của mình rồi

Chủ nhật, 24/04/2022, 14:09 (GMT+7)

Mai Phương Thúy mới đây đã chia sẻ về những dự định trong tương lai của mình, đặc biệt là cả kế hoạch kết hôn, sinh con.

Tối ngày 23/4, Mai Phương Thúy đã xuất hiện trong họp báo ra mắt MV mới của Đông Nhi. Trong sự kiện này, cô nàng đã cởi mở chia sẻ về dự định tương lai của bản thân. Khi thấy “hội chị em” lần lượt lập gia đình, Mai Phương Thúy cuối cùng đã ấn định thời điểm lên xe hoa của mình.

Nàng hậu chia sẻ: “Em định 34 tuổi kết hôn nhưng mà mọi người thấy đấy, năm nay em 34 tuổi mà năm nay chị Minh Hằng kết hôn. Mặc dù là chị em thân thiết nhưng em nghĩ không thể nào đọ lại với Minh Hằng về độ hot được nên em sẽ phải chờ thêm vài năm nữa. Đợi đến Hoàng Thùy Linh kết hôn xong rồi em cảm thấy ở tuổi của em không ai cạnh tranh được em nữa thì em sẽ kết hôn để lên báo lần cuối.”

Mai Phương Thúy cuối cùng đã chịu công bố thời gian kết hôn, sinh con của mình rồi - Ảnh 1

Thậm chí, Mai Phương Thúy còn tính cả dự định về đường con cái sau này: “Em thích nhiều con ấy. Em muốn phải có tầm 5 đứa con. Lớn lên nó sẽ giống trong Phim Bố già, tranh giành tài sản, kiểu em sẽ ngồi đấy làm chủ trì phân phát với cả ngồi xem các con cạnh tranh với nhau. Nhưng mà em 34 tuổi rồi mà còn chưa đẻ đứa đầu tiên thì em không hiểu 5 đứa đấy từ đâu ra.”

Mai Phương Thúy cuối cùng đã chịu công bố thời gian kết hôn, sinh con của mình rồi - Ảnh 2

Với người chồng tương lai, Mai Phương Thúy đã thay đổi quan điểm trước kia của mình: “Hồi trước em nghĩ chỉ cần đẹp trai được. Bây giờ thì em nghĩ chắc chắn phải đẹp trai. Nhưng em cũng nghĩ lại bởi vì em bị mọi người chỉ trích là quá quan trọng ngoại hình nên là em sẽ suy nghĩ lại, không biết có thay đổi được hay không.

Có rất nhiều người đẹp trai ở Việt Nam nhưng đúng là không hiểu sao mình bị thu hút bởi Noo Phước Thịnh, tại sao kiểu đẹp trai ấy lại thu hút mình đến như thế. Nếu sau này người nào lấy thì chắc trông cũng phải na ná như thế.”

Mai Phương Thúy cuối cùng đã chịu công bố thời gian kết hôn, sinh con của mình rồi - Ảnh 3

Dù hài hước là vậy, tuy nhiên khi nói về cách dạy con, nàng hậu đã lập tức có thái độ nghiêm túc hơn: “Trẻ con cần nhất là mối quan hệ tốt đẹp giữa cha mẹ và em bé. Còn gia đình có điều kiện một chút cũng được, không quá giàu cũng được, đừng có quá khó khăn mà kể cả có khó khăn thì miễn là mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái tốt thì đứa trẻ nào lớn lên cũng sẽ khỏe mạnh về mặt tinh thần, có sức chống đỡ tốt với bão giông mà cuộc đời đem lại. Cái đấy không phụ thuộc nhiều vào vật chất, nó phụ thuộc vào sức khoẻ tinh thần và quan điểm sống của người mẹ. Thế nên Thúy không nghĩ vật chất hay cái gì đó có sức nặng ở đây.”

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Phương Thúy