Tin mới

Trấn Thành hé hộ về di sản bản thân khiến CDM gật gù đồng tình

Thứ ba, 31/01/2023, 18:36 (GMT+7)

Hé lộ về di sản của mình, Trấn Thành nhận được "cơn mưa" lời khen từ CDM.

Phim điện ảnh Nhà Bà Nữ một lần nữa khẳng định sự "mát tay" và tài năng của Trấn Thành trong lĩnh vực "nghệ thuật thứ bảy". Chỉ sau 7 ngày công chiếu, bộ phim đã xô đổ hàng loạt kỷ lục trước đó của Bố Già, cũng là "đứa con tinh thần" của Trấn Thành.

Trong Nhà Bà Nữ, bên cạnh những tên tuổi gạo cội như Nghệ sĩ Lê Giang, NSND Ngọc Giàu, NSND Việt Anh, NSƯT Công Ninh, khán giả còn gặp lại những diễn viên trẻ quen mặt khác từng tham gia phim của Trấn Thành. Đặc biệt, đây là lần tiếp theo Uyển Ân, em gái Trấn Thành góp mặt vào dự án của anh trai. Lần tái xuất này, cô được khán giả khen vì có sự thay đổi tích cực trong diễn xuất lẫn ngoại hình.

Anh em Trấn Thành trải qua tuổi thơ khốn khó và giờ đã thành công rực rỡ.
Anh em Trấn Thành trải qua tuổi thơ khốn khó và giờ đã thành công rực rỡ.

Cách đây ít giờ, Trấn Thành chia sẻ bức ảnh anh chụp cùng em út Uyển Ân lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Tuổi thơ khó khăn, với tôi, là một di sản". Bức ảnh ghép hình ảnh của Trấn Thành và em gái từ 15 năm trước với thời điểm hiện tại. Trong quá khứ, dù hoàn cảnh khó khăn nhưng Uyển Ân khi ấy vẫn là một cô gái lém lỉnh, đáng yêu. Còn ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên toát lên khí chất trẻ trung, năng động và không kém phần xinh đẹp.
Điều đáng nói là Trấn Thành đang muốn tri ân quá khứ khó khăn mà hai anh em đã từng trải qua. Đó chính là nền tảng để anh và Uyển Ân nỗ lực cho ngày hôm nay. Ở bên dưới bài đăng, rất nhiều CDM đã để lại bình luận công nhận tài năng của Trấn Thành và đồng tình với quan điểm của anh.

CDM đồng tình với quan điểm của Trấn Thành.
CDM đồng tình với quan điểm của Trấn Thành.

- 100% những đứa thành công đều có một tuổi thơ đầy khó khăn.
- Những gì khó khăn nhất, những khoảng thời gian chật vật nhất, đau khổ nhất với em đều là báu vật.
- Chính xác, tuổi thơ càng khó khăn thì trưởng thành càng cố gắng.
- Ngưỡng mộ em người nghệ sĩ đa tài.
- Tình anh em quá tuyệt vời, luôn hâm mộ Trấn Thành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news