Tin mới

Mai Phương Thúy xuất hiện với diện mạo khác lạ hậu giảm cân

Thứ ba, 05/05/2020, 11:43 (GMT+7)

Mai Phương Thúy cho biết cô đã có quá trình giảm cân, lấy lại vóc dáng suốt thời gian qua. Khoảnh khắc ấn tượng của nàng hậu khiến người hâm mộ ngỡ ngàng.

Tuy không tham gia năng nổ các hoạt động trong giới showbiz như trước nhưng không thể phủ nhận mỗi lần xuất hiện, Mai Phương Thúy đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mai Phương Thúy đẹp cuốn hút với mốt khoe vai hững hờ (ảnh internet)

Hậu Giảm cân, Mai Phương Thúy đã trình làng ngay bộ ảnh mới toanh, khoe nhan sắc cực kỳ ấn tượng. Khi thì cô chọn mẫu váy khoe vai hững hờ, khi lại kín đáo để phô diễn đôi chân dài miên man.

Nhan sắc trong bộ ảnh mới đây của Mai Phương Thúy được nhận xét là thon giọn, trong trẻo tựa nàng thơ. Đặc biệt, người hâm mộ chú ý đến phần xương quai xanh đẹp ấn tượng.

Khi diện váy kín cổ cô lại khoe chân dài liên man (ảnh internet)

Trong giới showbiz, Mai Phương Thúy được xem là đại gia ngầm khi sở hữu khối tài sản kếch xù. Đăng quang hoa hậu năm 2016 nhưng người đẹp thừa nhận bản thân lại rất có máu kinh doanh.

Cô là bà chủ của chuỗi nhà hàng sang trọng tại Sài Gòn cùng loạt công ty kinh doanh đa ngành nghề. Chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón còn đặc biệt rất mê đồ hiệu.

Người đẹp 9x không chỉ sở hữu nhan sắc ấn tượng mà còn là một nữ doanh nhân thành đạt (ảnh internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news