Tin mới

Mai Phương từng đau đớn khi bị mẹ ruột bắt ép phá thai

Thứ sáu, 03/04/2020, 09:11 (GMT+7)

Trong một chương trình truyền hình, Mai Phương từng đau đớn khi nhắc đến chuyện không hợp tính cách với mẹ và dọn ra ở riêng.

Sự ra đi của Mai Phương ở tuổi 35 đã khiến nhiều nghệ sĩ Việt và người hâm mộ đau xót. Điều đáng chú ý là đám tang còn chưa kết thúc thì hàng loạt đoạn clip tố cáo về sự "hành hạ" về tinh thần của mẹ ruột Mai Phương đối với cô đã khiến nhiều người phẫn nộ.

Mai Phương qua đời ở tuổi 35.

Nhắc đến mẹ ruộ Mai Phương, khán giả lại nhớ đến câu chuyện mà nữ diễn viên từng kể trên sóng trên sóng truyền hình vào năm 2017. Nói về những khó khăn khi làm mẹ đơn thân, Mai Phương cho biết, mẹ ruột cô đã không đồng ý thậm chí còn cho cô 2 lựa chọn là một là bỏ đứa bé hai là mẹ cô sẽ tự tử. Tuy nhiên, Mai Phương không thể bỏ con của mình và đã thẳng thắn chia sẻ với bà rằng, dù bà có ra sao thì đấy là nghiệp của cô, cô sẽ trả nghiệp sau còn giờ cô không thể nào bỏ con của mình.

Cô từng bị mẹ ruột ép phá thai.

Trước sự kiến quyết phản đối của gia đình, Mai Phương đã phải dọn ra ngoài ở riêng để làm mẹ đơn thân nuôi con gái Lavie trưởng thành.

Mai Phương thời điểm đó đã bị áp lực vì kinh tế khi nuôi con và sức ép của gia đình đã nằm ngoài tầm kiểm soát của cô. Tuy nhiên, cô gái vẫn mạnh mẽ vượt qua thậm chí cả những đau đớn của bệnh tật.

Nữ diễn viên kiên cường đã quyết tâm làm mẹ đơn thân đến khi qua đời.

Được biết, Mai Phương và Phùng Ngọc Huy đã có thời gian chung sống với nhau mặc kệ sự phản đối. Sau khi có con gái đầu lòng, cả hai tuyên bố chia tay trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Phùng NGọc Huy sang Mỹ định cư con Mai Phương dừng sự nghiệp khi đang thời kỳ thăng hoa để nuôi con gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news