Tin mới

Phùng Ngọc Huy gặp biến cố ở nước ngoài vì bị chỉ trích sau khi Mai Phương qua đời

Thứ năm, 02/04/2020, 17:09 (GMT+7)

Những lời chỉ trích của dân mạng với Phùng Ngọc Huy sau khi Mai Phương qua đời đã khiến anh lao đao trong sự nghiệp.

Sự ra đi của Mai Phương đã để lại không ít niềm đau và nỗi xót xa trong lòng đồng nghiệp và người hâm mộ. Nhiều người quan tâm đến con gái bé bỏng của Mai Phương sau khi mẹ qua đời đồng thời cũng quay sang chỉ trích bố đứa bé chính là nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy.

Do tình hình dịch bệnh, Phùng Ngọc Huy không thể về nước để gặp mặt lần cuối bạn gái cũ. Đặc biệt, giữa lúc vấn đề xoay quanh việc bé Lavie chưa được nhận nuôi thì Phùng Ngọc Huy giữ thái độ im lặng. Điều này khiến anh nhận nhiều chỉ trích từ netizen vì sự vô tâm của mình.

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương khi còn mặn nồng.

Mới đây, một chủ thương hiệu hợp tác với Phùng Ngọc Huy đã lên tiếng thanh minh cho nam ca sĩ. Theo đó, người này cho biết, sau khi chia tay, anh vẫn lo cho mẹ con Mai Phương chứ không phải người vô trách nhiệm như Cộng đồng mạng lan truyền. Đặc biệt, Phùng Ngọc Huy vẫn gửi quà và tiền cho bé Lavie và Mai Phương để trang trải cuộc sống.

Điều đáng nói là hành động chỉ trích không văn minh của khán giả đã khiến Phùng NGọc Huy lao đao về sự nghiệp. Cụ thể Phùng Ngọc Huy đã dừng công việc của mình để tránh ảnh hưởng đến công ty quảng cáo thậm chí các thương hiệu đang hợp tác cũng phải hủy vì sợ dính vào những rắc rối mà nam ca sĩ đang gặp phải.

Từ khi Mai Phương qua đời, Phùng Ngọc Huy đã để ảnh đại diện cùng ảnh bìa màu đen để tưởng nhớ đến người yêu cũ. Thậm chí theo tiết lộ của "bạn gái tin đồn" Đan Kim, Phùng Ngọc Huy vẫn không ăn, không uống và bị suy sụp về tinh thần sau khi nhận tin bạn gái qua đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news