Tin mới

Hậu âm thầm ủng hộ Mỹ Tâm, Mai Tài Phến xuất hiện với ngoại hình đáng chú ý

Thứ tư, 01/02/2023, 11:22 (GMT+7)

Hậu âm thầm cùng Mỹ Tâm ra Hà Nội thực hiện liveshow, Mai Tài Phến xuất hiện với ngoại hình đáng chú ý.

Mới đây, Mai Tài Phến chia sẻ hình ảnh mới nhất nhân dịp đầu năm mới cùng lời chúc: "Chúc cả nhà hôm nay nhiều may mắn, phát tài nhé". Người tình tin đồn của Mỹ Tâm vẫn giữ phong độ, đẹp trai, rạng rỡ. Đặc biệt, sau thời gian "ở ẩn", Mai Tài Phến ngày càng trẻ trung và vẫn giữ được nét đẹp thư sinh.

Mai Tài Phến vẫn giữ phong độ điển trai, trẻ trung. Ảnh internet
Mai Tài Phến vẫn giữ phong độ điển trai, trẻ trung. Ảnh internet

Hồi tháng 1, Mai Tài Phến đã xuất hiện tại buổi tiệc cuối năm được Mỹ Tâm tổ chức. Hình ảnh Mai Tài Phến ngồi chăm chú nghe Mỹ Tâm chia sẻ nhanh chóng gây sự chú ý. Đây cũng là lần hiếm hoi Mai Tài Phến lộ diện công khai tại sự kiện của giọng ca gốc Đà Nẵng.

Trước đó, khi Mỹ Tâm thực hiện liveshow tại Hà Nội, Mai Tài Phến cũng âm thầm có mặt đứng cạnh người nhà nữ ca sĩ để ủng hộ người tình tin đồn. Bên cạnh đó, loạt chi tiết như về nhà Mỹ Tâm đón Tết, diện đồ đôi, bí mật xem show của Mỹ Tâm khiến người hâm mộ càng chắc chắn cho nghi vấn giữa cả hai có mối quan hệ đặc biệt.

Mai Tài Phến xuất hiện trong một sự kiện gần đây của Mỹ Tâm. Ảnh internet
Mai Tài Phến xuất hiện trong một sự kiện gần đây của Mỹ Tâm. Ảnh internet

Mai Tài Phến là một nam diễn viên trẻ sở hữu ngoại hình thư sinh, điển trai. Nam diễn viên từng khiến nhiều cô gái ngưỡng mộ khi tham gia trong MV của Hương Tràm. Sau đó, Mai Tài Phến bén duyên đảm nhận nam chính trong một sản phẩm âm nhạc của Mỹ Tâm. Chưa dừng lại ở đó, Mai Tài Phến còn bắt tay đóng phim cùng Mỹ Tâm làm nên một cặp đôi vô cùng ăn ý, ngọt ngào.

Mai Tài Phến từng đến nhà Mỹ Tâm dịp tết trước đây. Ảnh internet
Mai Tài Phến từng đến nhà Mỹ Tâm dịp tết trước đây. Ảnh internet

Sau khi bén duyên cùng nhau trong một số dự án, Mỹ Tâm liên tục bị các thánh soi phát hiện bí mật đi chơi cùng Mai Tài Phến. Không chỉ vậy, cặp đôi còn thường xuyên có những hành động thân mật dành cho nhau khiến dư luận đặt nghi vấn phim giả tình thật. Bên cạnh đó, Mai Tài Phến còn không ít lần qua lại ăn cơm với đại gia đình Mỹ Tâm.

Mỹ Tâm phủ nhận chuyện hẹn hò với Mai Tài Phến. Ảnh internet
Mỹ Tâm phủ nhận chuyện hẹn hò với Mai Tài Phến. Ảnh internet

Không chỉ dính tin đồn hẹn hò với Mai Tài Phến, Mỹ Tâm còn ngơ ngác khi bị đồn có bầu với bạn trai tin đồn kém tuổi này. Ngay sau đó, giọng ca gốc Đà Nẵng đã lên tiếng phủ nhận thậm chí, nữ ca sĩ còn khoe luôn cả vòng eo thon thả của mình trên sóng livestream để chứng minh không có chuyện mang thai.

Nói về mối quan hệ với Mai Tài Phến, Mỹ Tâm thừa nhận có cảm tình đặc biệt với Mai Tài Phến. Cô thích nam diễn viên kém tuổi ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo. Trong tương lai, cô bộc bạch mong muốn tiến đến mối quan hệ bền chặt. Nếu không được, cô mong cả hai vẫn sẽ là bạn bè. Mặc dù nhiều lần lộ ảnh tình cảm bên nhau nhưng chưa một lần Mai Tài Phến và Mỹ Tâm công khai hay thừa nhận chuyện tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news