Tin mới

Yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên áp lực nặng nề khiến nhan sắc thay đổi thất thường

Thứ hai, 22/03/2021, 11:43 (GMT+7)

Lệ Quyên lúc thì xinh đẹp ngút ngàn, lúc lại xuống cấp như hết cơm là lời nhận xét của cộng đồng mạng về nữ hoàng phòng trà.

Lệ Quyên nhận được nhiều lời khen nhan sắc thăng hạng kể từ khi yêu Lâm Bảo Châu. "Nữ hoàng phòng trà" thay đổi về phong cách ăn mặc, chăm khoe ảnh riêng tư, thậm chí có phần hở bạo. Đó là lý do Lệ Quyên được khen ngợi như hồi xuân một lần nữa hậu kết đôi với đàn em.

Yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên áp lực nặng nề khiến nhan sắc thay đổi thất thường (ảnh internet)
Yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên áp lực nặng nề khiến nhan sắc thay đổi thất thường (ảnh internet)

Thế nhưng mới đây, Lệ Quyên lại bị lộ nhan sắc có phần kém sắc, nữ ca sĩ khoe bức ảnh chụp tự sướng trên giường, khoe vai trần nõn nà, lộ cả xương quai xanh. Dưới phần bình luận, nhiều người tỏ ra lo lắng và quan ngại cho sự thất thường về nhan sắc của Lệ Quyên. Họ cho rằng nữ ca sĩ thiếu sức sống vì "thiếu cơm"...

Lệ Quyên bị chê như thiếu cơm trong bức ảnh giường chiếu trơ xương quai xanh (ảnh FBNV)
Lệ Quyên bị chê như thiếu cơm trong bức ảnh giường chiếu trơ xương quai xanh (ảnh FBNV)
Yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên áp lực nặng nề khiến nhan sắc thay đổi thất thường - Ảnh 1

"Lệ Quyên nhìn gầy và hốc hác quá", "Gầy trơ xương không phải là đẹp", "Phụ nữ phải có da có thịt một chút mới đẹp, gầy như bộ xương di động vậy", "Lệ Quyên gặp áp lực khi yêu Lâm Bảo Châu hay sao mà gầy vậy", "Lâm Bảo Châu suốt ngày bắt Lệ Quyên tập Giảm cân quá đà đây mà, gầy quá rồi"...

Bàn tay nổi đầy gân của Lệ Quyên
Bàn tay nổi đầy gân của Lệ Quyên

Đây không phải lần đầu tiên Lệ Quyên bị nhận xét ngoại hình không hoàn hảo, thiếu sức sống. Hậu ly hôn, "nữ hoàng phòng trà" thường xuyên bị chê gầy gò, khiến người hâm mộ lo lắng cho tình hình sức khỏe của cô. Được biết hiện tại, Lệ Quyên chỉ nặng 45kg, cao 1m60. 

Yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên áp lực nặng nề khiến nhan sắc thay đổi thất thường - Ảnh 2
Yêu Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên áp lực nặng nề khiến nhan sắc thay đổi thất thường - Ảnh 3

Được biết, để cải thiện vóc dáng Lệ Quyên rất chăm chỉ tập gym, cô thường xuyên khoe ảnh tại phòng tập để lưu giữ những khoảnh khắc thay đổi vóc dáng của mình. Dưới bình luận, có đôi lần Lâm Bảo Châu nhắc nhở bạn gái dậy tập khiến nhiều người cho rằng bạn trai kém 12 tuổi chính là lý do khiến "nữ hoàng phòng trà" có phong độ nhan sắc thất thường. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news