Tin mới

Malaysia: Mẹ ném con mới sinh từ tầng 18

Thứ tư, 02/03/2016, 08:41 (GMT+7)

Một người phụ nữ người Malaysia hiện đang bị tạm giữ sau khi cô này ném đứa con gái mới sinh từ tầng 18 của một chung cư Setapak, Kuala Lumpur.

Một người phụ nữ người Malaysia hiện đang bị tạm giữ sau khi cô này ném đứa con gái mới sinh từ tầng 18 của một chung cư Setapak, Kuala Lumpur.

Theo thông tin từ tờ Star Online, vụ việc kinh hoàng kể trên xảy ra vào rạng sáng ngày 29/2 tại khu C của khu chung cư Danau Kota. 

Ông Mahamad Roy Suhaimi Sarif - cảnh sát trưởng khu này cho biết, cư dân khu dân cư đã phát hiện thi thể đứa bé trên bãi cỏ dưới chân khu chung cư vào khoảng 8 giờ 30 phút sáng. 

Hiện trường vụ việc tại chân khu chung cư. Ảnh: Malaysian Digest

Vị cảnh sát trưởng này cũng cho biết thêm, "cảnh sát đã lần ra nhà của người mẹ và phát hiện dấu máu kéo dài từ toilet đến ban công". Theo thông tin sơ bộ, người phụ nữ này 39 tuổi, là nhân viên bất động sản, hiện thuê căn hộ trên tầng 18 cùng một cặp vợ chồng khác. Hiện, cô này đang sống cùng cô con gái 5 tuổi và chuẩn bị li dị chồng.

 

Sau khi bị bắt, cơ quan chức năng đã đưa người phụ nữ này đến bệnh viện Kuala Lumpur để kiểm tra tâm thần.

Theo thông tin từ phía cảnh sát, cô này trở dạ lúc 3, 4 giờ sáng ngày 29-2. Cặp đôi thuê nhà chung đã nghe thấy tiếng la hét đau đớn và cố xin giúp đỡ nhưng bị từ chối. “Họ thấy cô ta chảy máu nhưng không hề biết cô ta vừa sinh con. Cặp đôi này không biết người thuê nhà chung có thai và luôn nghĩ rằng cô ấy chỉ mập mạp”.

“Chúng tôi tin rằng cô ta đã ném đứa bé ngay sau khi sinh” - ông Mohamad khẳng định. Ngoài ra cảnh sát đã xác định được danh tính chồng của người phụ nữ trên và đang liên lạc với anh ta.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sơ sinh tầng 18