Tin mới

Man City nhận tin không vui trước thềm trận đại chiến gặp Arsenal

Thứ hai, 13/02/2023, 09:59 (GMT+7)

HLV Pep Guardiola xác nhận tiền đạo Erling Haaland dính chấn thương và sẽ bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận gặp Arsenal vào ngày 16/2 tới.

Sau chiến thắng 3-1 trước Aston Villa vào tối 12/2, Man City đã nhận tin không mấy vui liên quan đến tiền đạo chủ lực Erling Haaland. Cụ thể, HLV Pep Guardiola cho biết: "Cậu ấy dính chấn thương nặng và cảm thấy không thoải mái. Chúng tôi không muốn chịu rủi ro và sẽ đánh giá cụ thể tình hình của Haaland trong vài ngày tới.

Nếu kết quả không tốt thì tôi sẽ không thay Haaland. Hy vọng cậu ấy có thể ra sân ở trận đấu kế tiếp. Tuy nhiên, nếu điều đó khiến Man City hay cá nhân Haaland chịu rủi ro lớn, cậu ấy sẽ không thi đấu."

Haaland bị đau trong thắng lợi của Man City trước Aston Villa. Ảnh: Internet
Haaland bị đau trong thắng lợi của Man City trước Aston Villa. Ảnh: Internet

Chấn thương của Haaland đến vào thời điểm Man City chuẩn bị có cuộc đụng độ quan trọng với đội đầu bảng Arsenal vào giữa tuần. Julian Alvarez vào sân thay Haaland trong hiệp hai và nhà vô địch World Cup 2022 khả năng cao sẽ là phương án thay thế trong trận gặp Arsenal nếu tiền đạo người Na Uy không thể kịp bình phục.

Kể từ khi gia nhập Man City vào mùa hè 2022, Haaland thực hiện thành công cả 4 quả 11 m được giao phó. Trong sự nghiệp, chân sút người Na Uy mới sút hỏng 2 lần.

Haaland đứng trước nguy cơ vắng mặt ở trận gặp Arsenal. Ảnh: Reuters
Haaland đứng trước nguy cơ vắng mặt ở trận gặp Arsenal. Ảnh: Reuters

Với chiến thắng trước Villa, hiện đội chủ sân Etihad chỉ còn kém "Pháo thủ" 3 điểm trên bảng xếp hạng nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Vào ngày 16/2, Man City sẽ chạm trán Arsenal, đây là trận đấu quan trọng có ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua vô địch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news