Tin mới

'Còi vàng' V-League gây tranh cãi, HLV CLB Công An Hà Nội chỉ ra nguyên nhân thất bại

Thứ sáu, 10/02/2023, 10:14 (GMT+7)

Trọng tài Nguyễn Đình Thái gây tranh cãi khi không cho Hà Nội FC hưởng phạt đền. Bên cạnh đó, HLV hai đội cũng có những chia sẻ sau trận.

Trận đấu tâm điểm ở vòng 2 V.League 2023 diễn ra tối 9/2 trên sân Hàng Đẫy đã khép lại với chiến thắng 2-0 thuộc về Hà Nội FC nhờ cú đúp của Văn Quyết. Bầu Hiển cũng gặp và an ủi Văn Hậu sau trận. Hậu vệ sinh năm 1999 từng là niềm tự hào của lò đào tạo trẻ Hà Nội và cá nhân bầu Hiển.

Bầu Hiển động viên Văn Hậu sau trận. Ảnh: ZingNews
Bầu Hiển động viên Văn Hậu sau trận. Ảnh: ZingNews
Văn Quyết lập cú đúp đem về chiến thắng cho Hà Nội FC. Ảnh: VFF
Văn Quyết lập cú đúp đem về chiến thắng cho Hà Nội FC. Ảnh: VFF

Đáng chú ý, Hà Nội FC đã mất quả phạt đền ở hiệp 1, phút 24 trung vệ Bùi Tiến Dụng đã ngáng bóng trúng chân cầu thủ William Silva. Trọng tài Nguyễn Đình Thái xua tay và không cho rằng đó là pha phạm lỗi.

Ở góc máy quay phía sau khung thành, pha phạm lỗi này đã được thể hiện rõ. Nói về tình huống này, HLV Bozidar Bandovic (Hà Nội FC) cho biết: "Tôi có dặn các học trò là đừng để bị ảnh hưởng hay cuốn theo những diễn biến trong trận bởi luôn có những quyết định không như ý xảy ra. Tôi nghĩ ai cũng có thể mắc lỗi".

'Còi vàng' V-League gây tranh cãi, HLV CLB Công An Hà Nội chỉ ra nguyên nhân thất bại - Ảnh 1
 

Trong khi đó, HLV Foiani (CAHN) chia sẻ: "Tuần vừa rồi chúng tôi kém may mắn khi mất 2 cầu thủ Văn Thanh và Juhvel, họ gặp chấn thương trong lúc tập luyện. Tuy nhiên không phải vì vắng 2 cầu thủ này mà chúng tôi thua trận. Chúng tôi miệt mài chuẩn bị cho trận này, nhưng Hà Nội trình diễn và tận dụng cơ hội tốt hơn nên đã thắng. Họ là tập thể gắn kết, kiểm soát bóng tốt và gây nhiều sức ép cho CAHN".

'Còi vàng' V-League gây tranh cãi, HLV CLB Công An Hà Nội chỉ ra nguyên nhân thất bại - Ảnh 2
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League