Tin mới

Hậu vệ Theerathon được khuyên đến V-League chơi bóng trước khi giải nghệ

Thứ năm, 09/02/2023, 16:24 (GMT+7)

Mới đây, cựu danh thủ Thái Lan - Piyapong Pue-on đã khuyên hậu vệ Theerathon Bunmathan chuyển sang Việt Nam thi đấu.

Mới đây, huyền thoại bóng đá Thái Lan Piyapong Pue-on đã bất ngờ khuyên đến hậu vệ Theerathon nên chuyển sang thi đấu ở V-League trong giai đoạn cuối sự nghiệp.

"Tôi muốn xem Theerathon thi đấu ở V-League. Danh hiệu đã có đủ rồi, giờ là lúc nên kiếm tiền. Nếu trở về Nhật Bản, chưa chắc cậu ấy có thể vô địch. Nếu sang Việt Nam, cơ hội để cậu ấy vô địch là 80%. Bóng đá có nhiều cấp độ khác nhau, nhưng như thế vẫn là đứng trên đỉnh. Nếu tôi còn trẻ, tôi sẽ chọn chơi ở Việt Nam vì có thể tạo ra giá trị to lớn".

Huyền thoại Piyapong Pue-on khuyên hậu vệ Theerathon nên sang Việt Nam. Ảnh: Internet
Huyền thoại Piyapong Pue-on khuyên hậu vệ Theerathon nên sang Việt Nam. Ảnh: Internet

Theerathon sinh năm 1990 là gương mặt không còn quá xa lạ gì với người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng như Đông Nam Á. đã giành mọi danh hiệu cao quý trong sự nghiệp cầu thủ ở Đông Nam Á và Thái Lan gồm ba AFF Cup, một HCV SEA Games, 6 chức vô địch Thai League 1 trong màu áo Buriram United và Muangthong United.

Theerathon hoàn toàn đủ sức chơi bóng tại V-League. Ảnh: Internet
Theerathon hoàn toàn đủ sức chơi bóng tại V-League. Ảnh: Internet

Anh được xem là cầu thủ xuất ngoại thành công nhất của bóng đá Thái Lan trong khoảng 10 năm trở lại đây. Ở AFF Cup 2022, anh được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Theerathon có hai kiến tạo và 1 bàn thắng trong hai lượt trận chung kết gặp Việt Nam, góp phần không nhỏ giúp Thái Lan bảo vệ thành công vô địch.

Theerathon vẫn khẳng định đẳng cấp tiệm cận châu Á với khả năng quán kiến tạo và ghi bàn. Cầu thủ này hoàn toàn đủ trình độ đá chính cho bất kỳ đội bóng nào ở V-League.

HLV Kiatisak từng mời Theerathon đến HAGL. Ảnh: Chụp màn hình
HLV Kiatisak từng mời Theerathon đến HAGL. Ảnh: Chụp màn hình

Tại Việt Nam, HLV Kiatisak từng mời Theerathon đến HAGL. Do đó, đây cũng có thể là điểm đến tiềm năng nếu Theerathon muốn tìm kiếm thử thách ở V-League.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League