Tin mới

Màn 'đánh dấu chủ quyền' của chị vợ để chồng khỏi đèo tiểu tam khiến dân tình sợ khiếp vía

Thứ sáu, 26/03/2021, 17:01 (GMT+7)

Để chồng mình không còn cơ hội đèo tiểu tam đi chơi, chị vợ đã nghi ra chiêu trò vô cùng cao tay và có phần ghê rợn khi cắm hàng loạt chiếc đinh

Người thứ 3 xen vào hạnh phúc gia đình luôn là cơn ác mộng đáng sợ nhất với bất kì chị em nào. Vì vậy nhiều chị em chọn cách "phòng còn hơn chữa", nghĩ ra đủ mọi cách để kiểm soát và ngăn chặn "tiểu tam" tiếp cận chồng mình. Thế nhưng màn xử lý của chị vợ dưới đây đang khiến dân mạng có phần e sợ.

Đề phòng chồng mình đèo gái đằng sau xe nên cô vợ đã nghĩ ra cách cắm đầy đinh nhọn lên yên xe chồng. Màn "rải đinh" khéo đến mức chỉ chừa lại đúng một chỗ đủ cho người lái phía trước.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Điều này cũng đồng nghĩa với việc chị vợ cũng không thể ngồi lên đằng sau chiếc xe này. Nhưng để chồng không thể đèo các chị em khác, chị vợ hoàn toàn chấp nhận. 

Cách làm này thực sự khiến dân tình phải phải "ngả nón" vì không thể tưởng tượng được người vợ lại nghĩ ra tình huống oái oăm như vậy.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Có vẻ như đây là "chiêu thức" của mấy cô vợ cuồng ghen và đó là câu chuyện của nước bạn chứ không phải ở nước mình. Nhiều dân mạng cho rằng chị vợ không cần phải ghen một cách thái quá như vậy bởi một khi đã muốn, đàn ông có thể tìm mọi thủ đoạn để Ngoại tình. Lúc đó, có theo dõi hay cấm cản thế nào đi chăng nữa, chồng mình vẫn sẽ tìm cách để chạy với "tiểu tam" kia.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Phải nói đối với phụ nữ, ghen tuông là bản năng. Chỉ cần phát hiện bạn đời có người khác, đàn bà sẽ nghĩ ra đủ thứ chiêu thức. Tuy nhiên cách cắm đinh vào yên sau này quả thực không khả dĩ chút nào.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tiểu tam vợ chồng