Tin mới

Mặn nồng bên Phương Oanh, Shark Bình liên tục gặp phải tình huống trớ trêu hậu ly hôn

Thứ tư, 24/05/2023, 14:06 (GMT+7)

Phương Oanh và shark Bình suốt thời gian công khai tình cảm vừa qua liên tục gặp phải những tình huống đầy trớ trêu.

Phương Oanh và shark Bình kể từ sau khi công khai tình cảm vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Thời gian gần đây, khi shark Bình cho biết đã hoàn tất thủ tục ly hôn vợ cũ anh đã dành nhiều thời gian hơn để đi du lịch. Đáng chú ý dù không hiện diện cùng nhau thế nhưng cả Phương OanhShark Bình đều đăng tải hình ảnh check-in tại cùng một địa điểm và cùng thời gian khiến nhiều người tin chắc rằng cả hai đang dành thời gian du lịch, tận hưởng cùng nhau.

Mặn nồng bên Phương Oanh, Shark Bình liên tục gặp phải tình huống trớ trêu hậu ly hôn - Ảnh 1
 
Shark Bình chia sẻ hình ảnh về chuyến đi của mình. Ảnh: FBNV
Shark Bình chia sẻ hình ảnh về chuyến đi của mình. Ảnh: FBNV
Phương Oanh cũng đăng tải hình ảnh ở Trung Quốc. Ảnh: FBNV
Phương Oanh cũng đăng tải hình ảnh ở Trung Quốc. Ảnh: FBNV

Mới đây, shark Bình tiếp tục đăng tải hình ảnh check in tại nhiều địa điểm nổi tiếng của Trung Quốc. Vị CEO đã có những hình ảnh cực đẹp mắt khoe phong độ cũng như phong cảnh ở nơi mình đặt chân đến. Tuy nhiên, bên dưới những hình ảnh của shark Bình, không ít lời bình luận mỉa mai anh cùng mối tình với Phương Oanh bị để lại. Có thể thấy, sau gần 1 năm công khai tình cảm "vận đen" thị phi vẫn luôn đeo bám cả hai khi liên tục những lời bình luận tiêu cực của cư dân mạng gửi đến hai người. 

Cư dân mạng để lại lời mải mai dưới hình ảnh của shark Bình. Ảnh: Chụp màn hình
Cư dân mạng để lại lời mải mai dưới hình ảnh của shark Bình. Ảnh: Chụp màn hình

Nói về những thị phi sau khi công khai tình cảm, Phương Oanh từng bật khóc trước truyền thông khi bị hiểu lầm là "người thứ ba". Bên cạnh đó, những lời bình luận mỉa mai, những hình ảnh, clip clip mang tính chất quay lén để nhằm toxic, câu like khiến cô không khỏi chán nản. Giờ đây, nữ diễn viên thừa nhận đã phải dần quen với cảnh này và buộc phải chấp nhận nó. Thế nhưng rất may mắn, Phương Oanh vẫn có những người yêu quý luôn dõi theo cô, thấu hiểu và đứng ra bảo vệ cô trong không ít lần vướng ồn ào. 

Còn về phía dư luận, mặc dù Shark Bình thông báo đã ly hôn vợ cũ Đào Lan Hương và Phương Oanh khẳng định với truyền thông không phải là "người thứ ba" thế nhưng dư luận vẫn không hề có cái nhìn nhẹ nhàng hơn cho cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news