Tin mới

Lâm Vỹ Dạ bị nghi thẩm mỹ khi nhan sắc khác xa thuở mới vào nghề

Thứ tư, 24/05/2023, 10:54 (GMT+7)

Sự thay đổi chóng mặt về nhan sắc của Lâm Vỹ Dạ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, nhiều bình luận cho rằng nữ diễn viên can thiệp thẩm mỹ.

Diễn viên hài Lâm Vỹ Dạ là cái tên không còn xa lạ với khán giả phía Nam, cô nổi lên cùng lứa với Nam Thư, Trấn Thành, Trường Giang. Thời Vỹ Dạ và Nam Thư còn ở chung nhà với Trường Giang, bộ ba có nhiều kỷ niệm sau này vẫn được các nghệ sĩ nhắc lại. Sau này cô quyết định đầu quân cho sân khấu Nụ cười mới.

Lâm Vỹ Dạ thuở mới vào nghề
Lâm Vỹ Dạ thuở mới vào nghề
Ngoại hình nữ diễn viên phát tướng sau 2 lần sinh nở
Ngoại hình nữ diễn viên phát tướng sau 2 lần sinh nở

Bước chân vào con đường nghệ thuật khá sớm và Lâm Vỹ Dạ cũng kết hôn khá sớm. 20 tuổi cô đã cùng vun vén hạnh phúc với Hứa Minh Đạt, tuy nhiên thời điểm đó dù cố gắng xây dựng hình ảnh nữ diễn viên vẫn chưa được đánh giá cao. 

Sau khi kết hôn và sinh con, Lâm Vỹ Dạ tặng cân chóng mặt, gương mặt cô còn bị mất nét, trông kém thu hút hơn. Thời gian này, kinh tế của gia đình cũng không hề tốt. Nữ diễn viên chia sẻ cả nhà từng phải thường xuyên ăn mì gói, cháo gói để qua ngày. Bản thân Lâm Vỹ Dạ khi mang thai vẫn chịu khó đi làm để có tiền trang trải cuộc sống. Với việc sinh liên tiếp 2 con, Lâm Vỹ Dạ đã phải vắng bóng sân khấu một thời gian dài.

Lâm Vỹ Dạ bị nghi thẩm mỹ khi nhan sắc khác xa thuở mới vào nghề - Ảnh 1
 
Lâm Vỹ Dạ bị nghi thẩm mỹ khi nhan sắc khác xa thuở mới vào nghề - Ảnh 2
 

Sau thời gian tạm dừng hoạt động, khi các con cứng cáp hơn cô có thời gian đầu tư cho bản thân và ngoại hình cũng dần cải thiện. Nữ diễn viên trở lại sân khấu, thời gian này cô vẫn còn khá mũm mĩm và được bị nhận xét chọn trang phục bị già hơn tuổi.

Thế nhưng đổi lại nữ diễn viên lại được yêu mến vì sự lăn xả, hết mình vì vai diễn. Cô cũng dần đầu tư cho trang phục hơn, xong việc make up chưa xuất sắc và thường xuyên bị chê già, trở thành chủ đề trêu chọc của bạn bè cũng như khán giả.

Ngoại hình hiện tại của Lâm Vỹ Dạ
Ngoại hình hiện tại của Lâm Vỹ Dạ
Lâm Vỹ Dạ bị nghi thẩm mỹ khi nhan sắc khác xa thuở mới vào nghề - Ảnh 3
 

Tuy nhiên kể từ khi trở thành trưởng phòng của Ơn giời cậu đây rồi Lâm Vỹ Dạ bắt đầu có sự thay đổi rõ nét từ ngoại hình đến chuyên môn. Nữ diễn viên có 2 lần nhận giải Mai vàng cho hạng mục Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất năm 2018 và 2019. Cô cũng tích cực Giảm cân, thay đổi phong cách trẻ trung hơn.

Từ năm 2020, dễ dàng nhận ra Lâm Vỹ Dạ có sự "lột xác" hoàn toàn sau khi giảm thành công hơn 6kg. Nữ diễn viên lấy lại hình thể mảnh mai, gương mặt thanh thoát thời trẻ, Lâm Vỹ Dạ cũng thay đổi phong cách ăn mặc thiên về xu hướng sang trọng, quyến rũ hơn. Trông cô trẻ hơn so với tuổi, thậm chí còn có người không dám tin đây là bà mẹ hai con. 

Lâm Vỹ Dạ bị nghi thẩm mỹ khi nhan sắc khác xa thuở mới vào nghề - Ảnh 4
 
Lâm Vỹ Dạ bị nghi thẩm mỹ khi nhan sắc khác xa thuở mới vào nghề - Ảnh 5
 

Việc thay đổi nhanh chóng về nhan sắc khiến Lâm Vỹ Dạ vướng nghi vấn trùng tu nhan sắc. Trước thắc mắc này Lâm Vỹ Dạ chọn cách im lặng, chỉ tập trung vào công việc. Thời gian gần đây, nữ diễn viên còn thăng hoa trong sự nghiệp khi liên tục lên sóng truyền hình cũng như là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng. Có thể nói ở thời điểm này, nữ diễn viên có mọi thứ trong tay, gia đình êm ấm, công việc thuận lợi.

Ảnh: Tổng hợp  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news